Dadish 3 🆔Thu nhập thụ động trực tuyến🔷-IOSTUDY

Dadish 3

9.9/10 - (73 bình chọn) 2024-05-20 12:55:56

🆔Theo chuẩn đoán ban đầu, có vẻ Minh Vương đã bị rách cơ đùi, nhiều khả năng sẽ bỏ lỡ giải đấu giao hữu tại Thái Lan Minh Vương là cái tên thứ 7 gặp chấn thương ở U23 Việt Nam.

👍🏾

Harry Kane Harry Kane sẵn sàng xem xét hợp đồng hiện tại với Tottenham Hotspur và rời câu lạc bộ theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè tới.Đội trưởng đội tuyển Anhchuẩn bịbước vào 12 tháng cuối cùng của hợp đồng.Bất cứ CLB nào muốn chiêu mộ tiền đạo người Anh, họ phải trả ít nhất 100 triệu bảng cho Spurs.

Dadish 3

Kỷ nguyên mới bắt đầu, Liverpool thay 4 nhà vô địch Premier League như thế nào?De Gea chính thức giành Găng tay vàng 2022/2023 Declan Rice West Ham United cam chịu mất Declan Rice vào mùa hè này nếu có một lời đề nghị thích hợp cho đội trưởng trị giá 100 triệu bảng Rice không giấu giếm tham vọng được chơi ở Champions League.

Arsenal được xem là ứng cử viên số 1, nhưng Chelsea, Liverpool và Manchester Unitedsẵn sàng vượt mặt Pháo thủ để mua Rice.

📌Kane và Rice là 2 trong số nhiều cầu thủ Anh chưa rõ chuyện tương lai.

Dadish 3

Jude Bellingham Jude Bellingham dường như đang ở Real Madrid và tất nhiên sẽ trở thànhngôi saokiếm tiền cao thứ hai của câu lạc bộ.

Real có vẻ sẵn sàng vượt qua sự cạnh tranh từ Manchester City và Liverpool, những đội đều quan tâm đến tiền vệsinh năm 2003.Khoản phí phải trả cho Dortmund được dự đoán là 130 triệu bảng.

Mặc dù vậy, với tham vọng sớm quay lại đường đua danh hiệu và đỉnh cao danh vọng, BLĐ Los Blancos chưa dừng việc chi tiêu ở đây.Thượng tầng "nhà trắng" vẫn mong muốn tiếp tục sở hữu ít nhất 1 "bom tấn" ở mùa hè 2019 Chủ tịch Florentino Perez đặc biệt yêu thích Neymar.Chính vì lẽ đó sẽ xúc tiến thương vụ này diễn ra mau chóng, bởi Barcelona cũng đang tìm cách đón Neymar trở về Camp Nou.

📍

Tuy nhiên, mong muốn của thượng tầng Kền kền trắng dường như sẽ khó thỏa lòng của các CĐV yêu mến đội bóng.Theo AS, tờ báo này đã thực hiện một cuộc thăm dò về ý kiến của độc giả nếu Real Madrid chiêu mộ Neymar mùa hè 2019 Tổng cộng 160 911 người hâm mộ Los Blancos đã bỏ phiếu đưa ra ý kiến.

Trong đó, bất ngờ là có đến 60% số phiếu thể hiện rõ quan điểm họ không muốn Neymar cập bến Santiago Bernabeu.Với "quả bom nổ chậm" cuối cùng, Real sẽ khuynh đảo Châu Âu mùa tới!Sở hữu "phù thuỷ" nước Anh, Atletico quyết chiến Real, Barca đến cùng! Phần đông CĐV không muốn Neymar đến Real.Trong số những lời phản biện cho việc Real Madrid không nên chiêu mộ Neymar, có một ý kiến tiêu biểu nói rằng: "Tôi không muốn Real Madrid ký với cậu ấy, vì rõ ràng Neymar là một cầu thủ dễ chấn thương.

DANH SÁCH CHƯƠNG MỚI NHẤT

Chương 78Chương 77Chương 76Chương 75Chương 74

DANH SÁCH CHƯƠNG

BÌNH LUẬN TRUYỆN

TRUYỆN ĐỀ CỬ

Loading...
error: Content is protected !!