Cube of Duty

💲Vậy nên nếu CR7 thua kiện thì anh vẫn còn cơ hội toả sáng ở sân cỏ nhưng thất bại thì #Metoo sẽ bị xem là "đạo đức giả" và chẳng ai tin tưởng họ nữa.

Cube of Duty

000 bảng mỗi tuần, số tiền vượt xa mức lương cao nhất (Mesut Oezil, 140 000 bảng) và gấp 5 lần mức bình quân của CLB (77 000 bảng/cầu thủ).Tuy nhiên vào thời điểm đó, hoàn toàn có thể cảm thông cho Sanchez.Trong bối cảnh lạm phát tiền lương, với một cầu thủ 35 tuổi như Zlatan Ibrahimovic nhận tới 367.

640 bảng/tuần ở MU mùa trước (một phần vì Ibra chuyển nhượng theo dạng tự do, không mất phí chuyển nhượng nên được đãi ngộ cao), hay thủ môn là De Gea cũng hưởng 200.000 bảng, đòi hỏi của ngôi sao người Chile hoàn toàn chính đáng.

Khi mùa giải 2016/17 kết thúc, không ai ở Premier League xuất sắc hơn Sanchez.

51 trận đã chơi, anh ghi dấu ấn ở 49 bàn thắng (30 bàn và 19 kiến tạo), một con số khổng lồ.

Cũng không ai đặt câu hỏi về tầm quan trọng của tiền đạo 29 tuổi tại Arsenal Nó đã quá rõ ràng.

📝

Áo số 7 của Sanchez ở Man Utd đã được bày bánAlexis Sanchez: Cứu tinh của Mourinho nhưng không phải số 1 ở Man United Sanchez bỏ Arsenal vì tiền, tới Mu cũng vì tiền.

Nhưng đằng sau sự uy nghi và chuyên môn bóng đá thì Terry lại có cuộc sống đời thường dính rất nhiều scandal tình ái.Có lẽ vụ việc chấn động nhất là anh ngoại tình với vợ của đồng độiWayne Bridge.Ngoài nhưng thị phi ái tình, Terry còn đánh mất hình tượng qua việc phân biệt chủng tộc đối với Anton Ferdinand khiến fan có phen phẫn nộ dữ dội.

Chính điều này đã khiến tình bạn giữa Terry và RioFerdinand không thể hàn gắn 2.Mario Balotelli Nhắc đến một gã chơi ngông chắc hẳn ai cũng nhớ đếnMario Balotelli.

Anh khiến đồng đội và HLV bực mình và hơn hết những scandal tình ái liên tiếp đã khiến "ngựa chứng" của Italia mất lòng số đông.Có lẽ sự nghiệp của Super Mario cũng sẽ thăng tiến hơn nếu anh sống kỷ luật và ít ngông cuồng hơn 1.

Ronaldo De Lima Ronaldo De Lima là huyền thoại của bóng đá thế giới, điều này ai cũng biết Nhưng anh có đời tư không mấy tốt đẹp Ronaldo rất đa tình và trăng hoa.Đến giờ, anh vẫn đang lao vào các cuộc phiêu lưu tình ái mà chưa muốn dừng lại ở bất cứ bến đỗ nào.

Cube of Duty

BÌNH LUẬN

TIN NÓNG

5 điểm nhấn Newcastle 1-1 Man Utd: Cavani cứu rỗi ngày tệ hại của CR7Covid, Cavani là động lực để Ra

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

🌊CubeofDutyVậynênnếuCR7thuakiệnthìanhvẫncòncơhộitoảsángởsâncỏnhưngthấtbạithì#Metoosẽbịxemlà"đạođứcgiả"vàchẳngaitintưởnghọnữa.

Agile Việt Nam