WIZZO

💲Tưởng chừng bàn thắng sớm sẽ giúp thế trận của Roma trở nên dễ dàng hơn, tuy nhiên, phần còn lại của hiệp một thật sự là ác mộng của đoàn quân HLV Eusebio Di Francesco.

WIZZO

Cầu thủ sinh năm 1992 được cho là đang muốn tái ngộ với đội bóng cũ theo lời mời gọi của Lionel Messi.Đây chính là lí do khiến ngôi sao trưởng thành từ lò Santos "làm loạn".Chưa dừng lại ở đó, tương lai của Kylian Mbappe cũng là đề tài nóng bỏng trước sự quan tâm của Real Madrid PSG chưa chắc sẽ giữ chân được tuyển thủ Pháp.

Ban lãnh đạo PSG xác nhận, Barca kích nổ 'bom tấn' đắt nhất làng túc cầu‘PSG không bán’ chỉ là cái cớ, Barca không hề muốn mua lại Neymar Los Blancos hứa hẹn sẽ tái khởi động thương vụ chiêu mộ tiền đạo 20 tuổi vào mùa Hè 2020.Trước thông tin này, trang Le Parisien đã có buổi phỏng vấn trực tiếp với Leonardo Araujo.

Chia sẻ trước báo giới, đại diện của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử nói một lời thẳng thắn về ngôi sao của CLB "Gia hạn với Mbappe? Đó không phải là một câu hỏi Tôi không hứa bất kì điều gì cả vì hai lí do.

Đầu tiên tôi không phải là người được quyết định mọi thứ ở đây.

Thứ hai, tôi không bao giờ hứa hẹn khi không đảm bảo mọi thứ, điều tôi quan tâm chính là hiện tại sẽ ra sao.

📝

Việc gia hạn với cậu ấy có phải là ưu tiên không à? Chúng tôi không biết.

Có giai đoạn 20 phút trong hiệp một, đại diện ở League Two gây sức ép và ghi bàn khiến Lampard không vui vẻ, và anh nói rõ điều đó với các học trò.Nhưng về tổng thể, anh hài lòng vớimàn trình diễn tốt của các cầu thủ trẻ.Đây cũng là chiến thắng trên sân nhà đậm nhất của Chelsea tại League Cup.

Vị thuyền trưởng 41 tuổi nói (theo trang chủ Chelsea): "Giờ nghỉ giữa hiệp, tôi nói với các cầu thủ tôi không hài lòng với thế trận và cách thi đấu.Để rút ngắn xuống 1-2 là thảm họa, tôi đã nói với họ đó là mối nguy lớn.

Những đường bóng dài và chuyền bóng hai ra phía sau hàng phòng ngự Chelsea hạ gục đối thủ với 7 bàn thắng.Sao trẻ Chelsea chia sẻ cảm xúc sau khi ghi bàn thắng ra mắtLampard: "Cậu ấy phải làm điều đó nếu muốn ra sân thường xuyên" Đây là cơ hội tốt cho các cầu thủ trẻ phải tập trung vào những chi tiết nhỏ.

Trước trận, chúng tôi đã xem video lối chơi của đối thủ và hiểu rằng nếu không nhìn thấy được sự nguy hiểm, chúng tôi sẽ phải trả giá.Thắng 7-1 thì không còn gì để chê, nhưng nếu đối thủ là Liverpool, chúng tôi đã thua vì những chi tiết nhỏ ấy.

WIZZO

BÌNH LUẬN

TIN NÓNG

Tiền vệ Nguyễn Phong Hồng Duy được các fan tặng quà và xin chữ ký sau buổi tập Văn Thanh cực ngầu kh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

🌖WIZZOTưởngchừngbànthắngsớmsẽgiúpthếtrậncủaRomatrởnêndễdànghơn,tuynhiên,phầncònlạicủahiệpmộtthậtsựlàácmộngcủađoànquânHLVEusebioDiFrancesco.

Agile Việt Nam