vị trí hiện tại:tivi >>Văn bản bài viết

Petal Farm - Flower Garden!

tivi1người đã xem

Giới thiệuĐội bóng thành London được cho là sẵn sàng chi ra 35 triệu euro để sở hữu cầu thủ người Pháp Sao Roma không ngán Salah....

⬜Đội bóng thành London được cho là sẵn sàng chi ra 35 triệu euro để sở hữu cầu thủ người Pháp Sao Roma không ngán Salah.Đầu hiệp hai, đến lượt Mauro Zarate sút xa trong nỗ lực bay người vô vọng của cựu thủ môn Chelsea.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Arsene Wenger nhấn mạnh trong pha ghi bàn đầu tiên của trận đấu: “Đây là lỗi phòng ngự của cả tập thể Có nhiều điều để nói về tình huống này.” “Tôi biết rằng chúng tôi đã lâm vào tình thế bị động trước khi quả phạt được thổi.

Sự tập trung và tổ chức đã không có trong tình huống bóng chết, bóng nằm xa và sự chủ quan tạo ra nhiều khoảng trống để băng vào, chúng tôi đã tự làm khó mình ” “Tôi vẫn chưa hỏi chuyện cậu ấy (Cech).Nhưng hôm nay, tôi không thấy bất cứ cá nhân nào có màn trình diễn thuyết phục cả, nên cũng không thể quy trách nhiệm cho một cầu thủ duy nhất được Arsenal thua vì đã chơi không đủ tốt ” (BongDa com.

vn) – Trước thềm đại chiến với Tottenham Hotspur, thuyền trưởng của Arsenal đã bộc lộ sự nuối tiếc rõ rệt khi thấy Harry Kane tỏa sáng trong màu áo đại kình địch Wenger từng giận dữ khi để “hụt” Harry Kane Ảnh: Internet.“Một chút giận dữ,” đó là những gì HLV Arsene Wenger nói trên Independent.⚠️Harry Kane đã từng là một thành viên của học viện bóng đá Arsenal hi còn rất nhỏ, nhưng sau đó CLB đã quyết định không giữ lại tiền đạo sinh năm 1993 này, để rồi sau đó vài năm anh chuyển tới học viện của Tottenham vào năm 2004, và bây giờ tỏa sáng.Sở dĩ có quyết định này, vì khi đó các HLV ở đội trẻ Arsenal không tin vào tiềm năng của Kane – người lúc đó chỉ mới có 8 tuổi.

Từ trước đến nay, Wenger là người nắm toàn quyền (ra quyết định cuối cùng) ở Arsenal về các hoạt động bóng đá như: chuyển nhượng, tuyển trạch và phát triển đội bóng.Nhưngsắp tới, ông sẽ không còn được "tự tung tự tác", mà phải bàn thảo và tìm sự thống nhất ý kiến vớimột giám đốc thể thao (hay còn gọilà giám đốc kỹ thuật) - mô hình được các CLB Đức hay Manchester City, Liverpool áp dụng.

Petal Farm - Flower Garden!

Nếu không có sự đồng tình của "nhân vật số 2" này, những ý đồ của ông (cả về chuyên môn lẫn chuyển nhược, đào tạo ) sẽ không được thực thi."Tôi nghĩ đã có một danh sách được liệt kê ra, với những cái tên và tôi là một trong số đó.

Chúng ta hãy chờ xem," giám đốc thể thao của Ajax, Marc Overmars thừa nhận về việc BLĐ Arsenal đang tìm kiếm một giám đốc thể thao mới Marc Overmars từng có thời gian chơi bóng cho Arsenal.Ngoài cựu danh thủ Hà Lan, giám đốc thể thao của Dortmund, Michael Zorc cũng là một ứng viên khác.

Barca ĐẠI CÁCH MẠNG mùa Hè: Coutinho và hơn thế nữaĐày ải De Gea, Mourinho có "âm mưu" riêng.Sau chuỗi trận bết bát đẩy Arsenal vào ‘thế chân tường’ cách đây không lâu, tương lai của HLV Arsene Wenger tại Emirates trở nên bất ổn hơn bao giờ hết, đặc biệt khi ngay cả các CĐV nổi tiếng trung thành của Pháo thủ cũng muốn chiến lược gia người Pháp nhường lại chiếc ghế nóng cho một vị huấn luyện viên mới kể từ mùa giải năm sau.Việc đi hay ở của Wenger vẫn chưa được làm rõ mặc dù bản hợp đồng hiện tại giữa ông và Arsenal sẽ mãn hạn vào tháng 6 tới.Có lẽ Giáo sư đang cần tập trung cao độ vào mục tiêu lọt vào top 4 ở đấu trường quốc nội và lên ngôi vô địch tại FA Cup sau khi đánh bại Man City và giành quyền vào chơi ở trận đấu cuối cùng.

Tags:

Những bài viết liên quan

  • Tractor Rush

    tivi

    Pháp gặp Morocco và cuộc đấu hơn cả bóng đáThử thách cực đại với hàng công tuyển Pháp Với 10 năm kinh nghiệm cầm quân và giúp Wydad Casablanca giành cú đúp Champions League châu Phi lẫn giải VĐQG Maroc, Regragui vẫn không được đa số chào đón....

    tivi

    đọc thêm
  • Danganronpa Another Episode: Ultra Despair Girls

    tivi

    Rooney đã là một phần lịch sử vinh quang của United nhưng anh lại là đội trưởng của một “Quỷ đỏ” liên tục thất bại Đó thật sự là một nỗi đau....

    tivi

    đọc thêm
  • Game Thử tài hứng bóng - Don't miss

    tivi

    Manchester City đã trải qua tổng cộng 30 trận đấu tại sân đấu này, và 19 lần trong số đó là những chiến thắng....

    tivi

    đọc thêm


【W9bet.com】