Speed Train

💢SpeedTrainBêncạnhOdegaard,Pháothủcòn1lựachọnkháclàJamesMaddison.

✔Ông ấy là mẫu HLV luôn thúc đẩy cầu thủ chơi bóng và đó là điều tôi hạnh phúc, bởi tôi biết mình có thể hoàn thành những yêu cầu của HLV".💢Sanches cho hay anh đã có quyết định rất đúng đắn khi trở lại với Bayern: "Đây là một đội bong lớn, luôn luôn là ứng viên cho những danh hiệu với một lịch sử vĩ đại Tôi tự hào khi trở lại đây chơi bóng" Renato Júnior Luz Sanches sinh ngày 18 tháng 8 năm 1997.

Anh khởi đầu sự nghiệp tại Benfica và có trận ra mắt vào tháng 10 năm 2015.

Trong mùa bóng 2014-2015, anh cùng Benfica có được cú đúp danh hiệu vô địch quốc nội Primeira Liga và Taca da Liga.🚨

Sanches có trận đấu đầu tiên cho đội tuyển Bồ Đào Nha vào tháng 3 năm 2016 và ba tháng sau đó anh được tham dự EURO 2016.

Speed Train

Tại giải đấu này, anh trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn ở một vòng đấu loại trực tiếp trong lịch sử các kỳ EURO, giúp đội tuyển Bồ Đào Nha vô địch châu Âu lần đầu tiên trong lịch sử và được UEFA bầu chọn là Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất giải.

Tháng 10/2016, anh vinh dự trở thành chủ nhân của giải thưởng “Golden Boy” dành cho Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất, phần thưởng cao quý nhất dành cho các cầu thủ dưới 21 tuổi đang thi đấu tại châu Âu.Đây là thời điểm rực rỡ nhất trong sự nghiệp của cầu thủ trẻ người Bồ Đào Nha, khi anh trở thành mục tiêu săn đón của rất nhiều đại gia hàng đầu tại trời Âu.

Renato Sanches từng là cái tên được rất nhiều CLB lớn săn đón.Dư âm Real 2-1 Man Utd: Lukaku chỉ dành cho Premier LeagueReal vô địch, Barca âm thầm rèn quân đợi Siêu kinh điển Đêm qua cũng thế, Real chỉ tung Ronaldo vào sân ở 10 phút cuối khi thế trận đã an bài.Với lối đá "vô chiêu" như hiện tại, các đối thủ rất khó bắt bài Kền kền trắng, bất chấp ở phía bên kia chiến tuyến là một Jose Mourinho cực kì cáo già.

0/5 (35 Reviews)
Bài viết trước đó
Bài viết tiếp theo

Bài viết liên quan

Bình luận

Để lại bình luân

Nhập bình luận tại đây
Để lại tên bạn ở đây

Xem nhiều