Guess the country for photo
05/17
47819

Tác giả:

Thể loại: Hiện Đại, Ngôn Tình, Ngọt, Ngược, Tình Yêu,

Nguồn: Sưu tầm

Trạng thái: Full

❣️GuessthecountryforphotoChânsútchủlựccủađộibóngthànhLondonđãđáhỏngmộtquảPenaltycuốihiệp1,nhưngghitớihaibànvàgópcônglớnvàomàntrìnhdiễnxuấtsắctrướcHullCityởvòng5PremierLeaguevừaqua....

💡[bảng tin đồn]❣️

Chân sút chủ lực của đội bóng thành London đã đá hỏng một quả Penalty cuối hiệp 1, nhưng ghi tới hai bàn và góp công lớn vào màn trình diễn xuất sắc trước Hull City ở vòng 5 Premier League vừa qua.

Guess the country for photo

Kể cả không có McTominay, tuyến giữa của Man United vẫn hoạt động tốt.Bằng chứng là bộ 3Van de Beek, Fred và Bruno Fernandes đã phối hợp khá ăn ý, và giúp Man United kiểm soát hoàn toàn tuyến giữa ở trận thắngIstanbul Basaksehir.Không loại trừ khả năng HLV Solskjaer sẽ giữ nguyên 3 cái tên này ở đội hình xuất phát trước Southampton Thực tế, Van de Beek xứng đáng ra sân ngay từ đầu.

Được bố trí ở vai trò tiền vệ lùi sâu, Van de Beek thực sự gây ấn tượng không hề nhỏ Cavani xứng đáng được ra sân ngay từ đầu Trên hàng công,Edinson Cavani có thể lại được đá chính.Dù không ghi bàn ở cuộc đối đầu Istanbul Basaksehir, nhưng Cavani lại có sự liên kết khá tốt với đồng đội xung quanh, đặc biệt là Fernandes.

Khả năng chạy chỗ, làm tường và tạo khoảng trống củaCavani thực sự hiệu quả.

Ở hàng thủ, Alex Telles đang làm quá tốt nhiệm vụ thay thế Luke Shaw ở hành lang cánh trái.

Trong khi đó, Victor Lindelof, Harry Maguire và Aaron Wan-Bissaka là những lựa chọn tốt nhất của Man United vào lúc này Đội hình dự khiến của Man United trước Southampton.

Như vậy, sau những gì đã thể hiện trướcIstanbul Basaksehir,Cavani và Van de Beek gần như sẽ có lần đầu được đá chính ở Premier League mùa này.

Mùa giải trước, Juve từng chịu thất bại 1-3 trước chính Genoa trên sân khách.Đêm qua, Bà đầm già thành Turin đã sớm chịu cú sốc khi để lọt lưới 2 bàn chỉ sau 7 phút thi đấu Tuy nhiên, Dybala và các đồng đội đã gượng dậy thành công.Tiền đạo người Argentina chia sẻ thêm: "Chúng tôi đã nói nhiều về thất bại trước đó.

Tuy nhiên lần này cả đội đã quyết tâm chiến đấu và chấn chỉnh lại sau khi có khởi đầu nhọc nhằn.Paulo Dybala chơi quá ấn tượng đầu mùa 2017/18Trọng tài video "trổ tài", Paulo Dybala lập hattrick giúp Juve ngược dòng ấn tượng Tôi đã rất hạnh phúc khi đây là một trận đấu khó khăn.

Cả đội đã khởi đầu trận đấu có phần chậm chạp và sớm trả giá.Tuy nhiên tất cả mọi người đã làm tốt ở những phút còn lại để lật ngược thế cờ " Chiêm ngưỡng tài năng của Dybala:.

Ở trận đấu sớm nhất vòng 4 giữa Borussia Monchengladbach và Leipzig, thầy trò Julian Nagelsmann đã giành chiến thắng.Công lớn đương nhiên thuộc về cú hat-trick đẳng cấp của Timo Werner.

Nguồn: Trang web chính thức của Premier League