English
liên hệ chúng tôi
Sơ đồ trang web
Thư



Pool by AirConsole

bài báonguồn:kịch Ý   thời gian phát hành:2024-05-17 16:36:59  【Cỡ chữ:nhỏ  vừa  lớn 】  

💲“Tôi nghĩ trong vài tuần vừa qua, chúng tôi đã tập luyện rất chăm chỉ và tất cả mọi người đang hướng đến các trận đấu phía trước Bản thân tôi cũng vậy.

Pool by AirConsole

Man United được cho là từng đưa Eriksen vào danh sách các mục tiêu cần quan tâm.Trong trận đấu tâm điểm vòng 11 Premier League diễn ra vào đêm qua tại Stamford Bridge, Lukaku đã một lần nữa gây nên sự thất vọng lớn bằng một màn trình diễn hết sức nhạt nhòa.Lukaku đã bị Christensen bên phía Chelsea bắt chết hoàn toàn trong trận đấu này, để rồi suốt cả thời gian có mặt trên sân, tiền đạo người Bỉ chỉ có thể sút đúng được 1 lần duy nhất Lukaku đã chơi rất thất vọng trước Chelsea.

Có lẽ với nhiều thành viên trong Hội CĐV trung thành của Quỷ đỏ (Manchester United Supporters Trust), họ đang rất chờ đợi HLV Mourinho sẽ có những tuyên bố 'hùng hồ' thế nào để có thể tiếp tục bảo vệ Lukaku nữa đây.Cần biết rằng trong vài tuần trở lại đây, vị thuyền trưởng của Man Utd đã rất nhiều lần công khai chỉ trích Hội CĐV trung thành của Quỷ đỏ, và cho rằng họ không xứng đáng là một fan của đội bóng khi cứ liên tục đưa ra những lời chỉ trích với các cầu thủ, cụ thể ở đây là Lukaku.

Tuy nhiên Hội CĐV trung thành của Quỷ đỏ cũng không phải không có lý do trong việc chỉ trích Lukaku.

Tính trước thềm trận thua 0-1 trước Chelsea, khi trong 6 trận gần nhất trước đó, cựu tiền đạo Everton này đã không ghi được bàn nào, và tính luôn trận đấu với Chelsea thi đó đã là 7.

Đó thật sự là điều khó có thể chấp nhận với một chân sút có giá trị lên tới 75 triệu bảng.

📝

Chấm điểm Man City: De Bruyne là cầu thủ lớn! Đừng nghi ngờĐiểm tin sáng 06/11: Mourinho chê bai học trò; Wenger chỉ trích Sterling Với tài ăn nói của Mourinho, có thể ông vẫn sẽ có thể tiếp tục bảo vệ cậu học trò thêm một khoảng thời gian nữa.

Sau đó, HLV Tuchel cũng đã tiến hành trừng phạt Lukaku bằng cách treo giò anh ở trận đấu gặp Liverpool.Thậm chí đã xuất hiện những tin đồn cho rằng, với động thái "nổi loạn" của mình, chân sút người Bỉ hoàn toàn có thể bật bãi khỏi sân Stamford Bridge ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới Lukaku bất ngờ trở lại với sân tập Chelsea.Thế nhưng mới đây, truyền thông đã bắt gặp hình ảnh Lukaku trở lại với sân tập Chelsea.

Anh có những màn thể hiện tích cực và trông tình hình cho thấy, dường như không có vấn đề gì nghiêm trọng xảy ra với cựu tiền đạo Inter Milan và tập thể The Blues.Thực tế, dù HLV Thomas Tuchel có thể vẫn còn tức giận với Lukaku nhưng tình hình hiện tại không cho phép chiến lược gia người Đức tiếp tục mạnh tay với cậu học trò.

Chelsea không phải là Arsenal khi sở hữu dàn "măng non" đủ sức "tiếp lửa" và thay thế một chân sút chủ lực như với trường hợp Pierre-Emerick Aubameyang.Thêm vào đó, nếu như Pháo thủ chỉ tập trung chủ yếu vào mặt trận Premier League thì The Blues còn hướng đến mục tiêu bảo vệ danh hiệu tại Champions League.

Do đó, sau tất cả, có lẽ HLV Thomas Tuchel sẽ phải "ngậm bồ hòn làm ngọt" và bỏ qua những rắc rối mà chân sút chủ lực Lukaku đã gây ra trước đó Những khoảnh khắc ấn tượng của Romelu Lukaku trên sân tập:.Tuchel nhận xét về Lukaku Romelu Lukaku đã trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Chelsea sau khi trở lại Stamford Bridge từ Inter Milan vào mùa giải trước, với mức phí chuyển nhượng lên đến 97 triệu bảng.

Pool by AirConsole

bài báo trước:Real Police Bike Driving Games
bài viết tiếp theo:Vengeance Lite

© 1996 - 2024 IOSTUDY Đã đăng ký Bản quyềnliên hệ chúng tôi

Địa chỉ:Thương Quy Nguyên

Sơ đồ trang web

【W9bet.com】