King Tongue

IOSTUDY

2024-05-17 14:08:10

🍍Here we goKing Tongue

Vào sân ở phút 65, hậu vệ 30 tuổi từng có gần 200 trận trong 6 mùa giải khoác áo Borussia Dortmund đã chứng minh được kinh nghiệm và bản lĩnh.

King Tongue

Có nguồn tin cho biết Evans sắp kiếm được hợp đồng 1 năm tại Old Trafford, để cung cấp phương án dự phòng khi tương lai của Harry Maguire không rõ ràng.

Man United đã có chiến thắng không thể tuyệt vời hơn trước Chelsea trong khuôn khổ vòng đấu khai màn Premier League mùa giải 2019/20.

King Tongue

Theo đó, Quỷ đỏ đã hủy diệt đối thủ với tỷ số 4-0 nhờ các pha lập công củaMarcus Rashford cú đúp, cùng 2 bàn thắng của Anthony Martial và Daniel James Chiến thắng này mang tới sự tự tin rất lớn cho Man United.

Đặc biệt, cả 3 cầu thủ tân binh đều góp mặt trong trận đấu này và ít nhiều đã để lại những dấu ấn rất lớn.Tờ Daily Star đã có những đánh giá về màn ra mắt Man United củaDaniel James, Aaron Wan-Bissaka và Harry Maguire Aaron Wan-Bissaka - 8 5/10Maguire: "Tôi thề không để điều đó tái diễn với M.

U"Một tay Harry Maguire nâng tầm hàng thủ Man Utd tuyệt đỉnh thế nào? Wan-Bisska như cơn lốc bên hành lang cánh.Cập bến Old Trafford với bản hợp đồng lên tới 50 triệu bảng nhưng Wan-Bissaka đã cho thấy, anh xứng đáng với số tiền mà Man United đã bỏ ra.Thống kê chỉ ra rằng, Wan-Bissaka đã có một màn trình diễn không thể tuyệt vời hơn.

Nguồn: Trang web chính thức của Premier League

IOSTUDY

Cập nhật mới nhất:2024-05-17 14:08:10

Giới thiệu:🍍KingTongueVàosânởphút65,hậuvệ30tuổitừngcógần200trậntrong6mùagiảikhoácáoBorussiaDortmundđãchứngminhđượckinhnghiệmvàbảnlĩnh.

trở lạiTrở lại đầu trang

【W9bet.com】

Sơ đồ trang web