Baby Panda's Kids Party

✍🏽[bảng tin đồn]✴️

CHÍNH THỨC! Bốc thăm Champions League 2021/22: Duyên nợ chồng chất; Rõ số phận M UM.

Baby Panda's Kids Party

Bayern vẫn sẽ là đối thủ đáng gờm một khi họ có đủ nhân sự tốt nhất.Chỉ có điều, vào thời điểm hiện tại, Die Roten cần phải vượt qua thử thách nhân sự trong giai đoạn quan trọng của mùa giải.Với những Mesut Ozil, Pierre Emerick Aubameyang, Alexandre Lacazette, hay một vài người khác, Arsenal hiện có thể tự hào mà khoe với thế giới về những tài năng trên hàng tấn công, dù vậy, tính hữu dụng của họ vẫn là điều khiến Unai Emery cần kiểm chứng.

Có thể nói, cánh trái là khu vực ổn định với sự xuất hiện của Alex Iwobi hay Aubameyang, nhưng rõ ràng hàng tấn công và đặc biệt là vị trí tiền vệ công vẫn chưa mang đến sự cân bằng cần thiết cho Arsenal vì những cầu thủ ở đó chưa thể hiện rõ ràng bản chất thực sự.Cánh trái là nơi duy nhất tạo ra sự ổn định trên hàng công Arsenal.

00h55 ngày 30/11, Vorskla vs Arsenal: Cuộc dạo chơi cho dàn sao trẻKhông muốn tiếp tục "đứng tim", Arsenal nên "đào góc tường" Barca Khi thi đấu với Bournemouth vào Chủ nhật, Ramsey và Ozil dự bị, trong khi Mkhitaryan và Alex Iwobi được triển khai để hỗ trợ cho Aubameyang.

Mặc dù có được chiến thắng, nhưng các Pháo thủ đã tấn công không quá mạch lạc và tất cả các cá nhân phía trên hoạt động không ổn định.

Nhiều phương tiện truyền thông Ý:

Related Articles

Back to top button