x

TacticTrainer

💡[bảng tin đồn]🚙

Sự ổn định của Coquelin khiến cho tân binh đắt giá Granit Xhaka vẫn đang chịu cảnh ngồi dự bị tại Emirates.

TacticTrainer

Theo WhoScored, tuyển thủ quốc gia Hoa Kỳ chỉ xuất hiện 12 lần tại giải Hạng Nhất Anh, khiến Tottenham ra quyết định “đòi người”.The Guardian tuyên bố rằng Tottenham có kế hoạch gửiCarter-Vickers tới Derby theo dạng cho mượn, nhưng The Derby Telegraph cho hay Spurs cũng sẵn sàng bán đứt cầu thủ sinh năm 1997 với giá 4 triệu bảng.Với Carter-Vickers, chính thức chia tay đội bóng Bắc London cũng được đánh giá là quyết định không tồi, khi anh gần như không có bất cứ cơ hội nào chen chân vào đội một.

3 năm qua, trung vệ người Mỹ chỉ phiêu bạt theo dạng cho mượn qua các CLB Sheffield United, Ipswich Town, Swansea City và Stoke City.Xem trung vệ Japhet Tanganga chia sẻ về màn ra mắt trong mơ cho Tottenham:.

Tottenham Hotspur đang tận dụng tối đa kỳ chuyển nhượng tháng Giêng khimang về Timo Werner và Radu Dragusin.

Họ cũng sẵn sàng đẩy vài cầu thủ ra đitrong bối cảnhDjed Spence, Ivan Perisic và Eric Dier đều rờiCLB theo hợp đồng cho mượn Kế hoạch giảm tải nhân sự của Spurs chưa dừng lại ở đó.

Họ có thểchia tay thêm một cầu thủ nữa khi Bryan Gil được cho là sẽrời đội.

Theo Corriere dello Sport,nhiều CLB Premier League đã đưa ra lời đề nghị cho cầu thủ người Tây Ban Nha.

" Son đang là máy làm bàn số 1 của Tottenham ở Premier League 2020/21.Ngôi sao 28 tuổi đã ghi được 11 bàn thắng tính đến thời điểm hiện tại.Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Jose Mourinho tại Tottenham:.

Từng có khởi đầu mạnh mẽ và chiếm giữ ngôi đầu BXH Premier League, nhưng Tottenham Hotspur của HLV Jose Mourinho lại dần tụt dốc.Spurs để thua đến 9 trận và hiện chỉ xếp thứ 6 ở hạng đấu số 1 xứ sương mù.

Đoàn quân do "Người đặc biệt" dẫn dắt đối diện nguy cơ không thể giành quyền dự Champions League mùa tới.Ở vòng 1/8 Europa League, Mourinho cùng các học trò bất ngờ bị Dinamo Zagreb loại, dù cho đã dẫn trước 2-0 sau trận lượt đi Sức ép đè nặng lên Mourinho.

Bị chỉ trích vì lối chơi 'bảo thủ', Mourinho có lời đáp trả cực gắtTiễn Bale, Spurs chi 30 triệu thâu tóm "cỗ máy săn bàn" Bundesliga? Trong bối cảnh khó khăn, phòng thay đồ đại diện bắc London xuất hiện dấu hiệu rạn nứt.Theo thông tin từ The Athletic, ngay sau thất bại trước West Ham United hồi tháng trước, một số cầu thủ Tottenham đã hoài nghi phản ứng thái quá lẫn cách tiếp cận thiên về phòng ngự trong các trận đấu của Mourinho.

Nguồn: Trang web chính thức của Premier League