رمضاني جميل

✔رمضانيجميلMặc dù vậy, điều này có thể lí giải vì triết lý thực dụng của Diego Simeone.🏥رمضانيجميلChiến lược gia người Argentina chưa bao giờ ưu tiên sử dụng lối chơi kiểm soát bóng 5.

رمضانيجميلN'Golo Kante Cựu cầu thủ Leicester City đã chơi ở vai trò hoàn toàn mới dưới triều đại của HLV Maurizio Sarri.

رمضانيجميلTuyển thủ Pháp đã đóng góp nhiều hơn vào khả năng tấn công của Chelsea Chính vì thế, N'Golo Kante đã tạo ra 1.🚨

رمضانيجميل3 cơ hội ăn bàn trong mỗi trận, nhiều hơn so với Saul Niguez Nhưng ngược lại, "máy quét" 27 tuổi chỉ có 1 17 pha tắc bóng, kém hơn con số 1 69 của Saul 6.

رمضاني جميل

رمضانيجميلAnder Herrera Saul Niguez được xem là một "phiên bản nâng cấp" của Ander Herrera.

رمضانيجميلBởi lẽ ngoài khả năng phòng ngự, tiền vệ thuôc biên chế Atletico Madrid cũng giỏi trong khâu tấn công.رمضانيجميلĐây là minh chứng vì sao Manchester United quyết "ngáng chân" Manchester City trong vụ chiêu mộ tuyển thủ Tây Ban Nha.

رمضانيجميلSaul Niguez là người thay thế hoàn hảo cho Ander Herrera? Đặc biệt hơn, Ander Herrera lại là người duy nhất có nhiều pha tắc bóng hơn Saul Niguez trong mỗi trận (1 76) trong danh sách này.رمضانيجميلBayern, Juventus hay PSG là những ông lớn khác sẵn sàng chiêu mộ Asensio.رمضانيجميلAsensio có điều khoản giải phóng 700 triệu euro nhưng sẽ chỉ được định giá khoảng 50 triệu euro.

Related Articles

Back to top button