Zero Fiction

IOSTUDY

2024-05-17 15:40:56

🗽Đến lúc này, nửa đỏ thành Manchester sẽ không thể duy trì sơ đồ 4-2-3-1 như trước.Tôi muốn phòng ngự tốt hơn, chắc chắn hơn dù không nhiều khi sử dụng Young.

Dù vậy, tôi buộc phải làm điều này khi nhận thấy Brighton tập trung tấn công vào cánh trái " Luke Shaw làm tốt nhiệm vụ trong hiệp một.Chấm điểm Man United sau trận Brighton: Thất vọng bộ baMatic tỏa sáng, Man United góp mặt bán kết FA Cup Tuy chung cuộc Man United vẫn bảo vệ thành công mành lưới trong hiệp hai, tuy nhiên, rõ ràng những gì họ thể hiện không khiến NHM hài lòng Quỷ đỏ đã để Brighton tạo ra quá nhiều cơ hội.

Đội khách tung ra đến 12 cú sút và chỉ có tài năng của Sergio Romero mới giúp Man United không thủng lưới.Đáng chú ý, Quỷ đỏ chỉ có 1 pha dứt điểm trong hiệp đấu này, tức kém 12 lần so với Brighton, nhưng lại có bàn thắng.

Sau tất cả, Man United đã tiếnbước tại FA Cupvà duy trì hy vọng về một mùa giải không trắng tay.Các nhà đương kim vô địch Champions League Liverpool đã khởi đầu hành trình bảo vệ ngôi vương theo cách không thực sự thuyết phục khi để thua trên sân của Napoli với tỷ số 0-2.⚠️Tuy nhiên, với những người trong cuộc của Lữ đoàn Đỏ, màn trình diễn này vẫn để lại nhiều ấn tượng tích cực hơn so với những gì mà chính họ đã thể hiện 1 năm trước đó cũng ở San Paolo.Sau những phát biểu của HLV Jurgen Klopp, đến lượt đội trưởng Jordan Henderson cũng thể hiện quan điểm này.

Thậm chí Arteta còn tung cú đấm theo phong cách Jurgen Klopp.Cựu hậu vệ Ferdinand không ấn tượng với phản ứng của Arteta, nói rằng có vẻ như Arsenal đã vô địch giải đấu Lập cú đúp, Garnacho phản ứng đẳng cấp5 điểm nhấn M.

Zero Fiction

U 3-0 West Ham: Khoảnh khắc đắt giá; Cú sốc ập đến Arteta ăn mừng phấn khích.Ferdinand nói: "Như thể Arsenal đã vô địchPremier Leaguetheo cách người đàn ông của họ đang ăn mừng Arteta chạy vòng sân vận động.

Chuyện này là về cái gì thế?” Khi được hỏi liệu Arsenal có sẵn sàng cạnh tranh danh hiệu hay không, Ferdinand lắc đầu và nói: “Không Không không không Tôi không cảm thấy điều đó.Những màn ăn mừng mà tôi thấy không tương quan với những gì tôi cảm nhận về kết quả của trận đấu này Có cảm giác như các bạn nghĩ rằng sắp vô địch giải đấu FC bị lừa dối Các bạnđang bị lừa dối.

Bạn thậm chí không nên lo lắng về Liverpool, hãy nên lo lắng về Man City với 2 trận đấu trong tay ”.Rất nhiều CĐV Spurs cảm thấy lo lắng khi CLB của họ tiếp đón Dortmund ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League.Họ lo lắng vì đại diện Bundesliga luôn có thành tích rất tốt tại giải đấu này còn Tottenham thì ngược lại.Họ lo lắng vì cái dớp 'sân nhà' Wembley, nơi Gà trống thất bại 2/3 trận vòng bảng mùa trước, nơi Tottenham vẫn chưa thể có chiến thắng tại Ngoại hạng Anh 2017/18.

IOSTUDY

Cập nhật mới nhất:2024-05-17 15:40:56

Giới thiệu:🗽ZeroFictionĐếnlúcnày,nửađỏthànhManchestersẽkhôngthểduytrìsơđồ4-2-3-1nhưtrước.

trở lạiTrở lại đầu trang

【W9bet.com】

Sơ đồ trang web