GO Locker GAGA Theme

IOSTUDY

2024-05-17 20:01:52

phông chữ:tiêu chuẩn

🎋Here we goGO Locker GAGA Theme

Diogo Dalot quyết tâm có 1 màn trình diễn ấn tượng để ghi dấu ấn với đội bóng chủ quản.

GO Locker GAGA Theme

Jude đã thể hiện phẩm chất đáng kinh ngạc ngay cả khi có và không có bóng, cùng với đó là một tâm lý mạnh mẽ.

" "Jude sẽ lập tức tăng cường đội một của chúng tôi, nhưng chúng tôi chắc chắn sẽ cho cậu ấy tất cả thời gian mà cậu ấy cần để thích nghi với cấp độ cao hơn " Dortmund bị Kimmich kết liễu:.

GO Locker GAGA Theme

Mùa giải năm nay, Borussia Dortmund vẫn đang bám đuổi rất quyết liệt với Bayern Munich cho cuộc đua vô địch Bundesliga khi tính đến thời điểm này, họ chỉ chịu đứng sau đối thủ với chỉ 1 điểm kém hơn sau 10 vòng đấu.

Sự xuất sắc của đại diện vùng Ruhr có công đóng góp không nhỏ của các tài năng trẻ, tiêu biểu như chân sút Erling Haaland và tiền vệ Jude Bellingham.Tuy nhiên với việc, điều khoảnphá vỡ hợp đồngHaaland được kích hoạt vào mùa hè năm sau, sẽ không dễ để Dortmund có thể giữ chân trụ cột của mình trong bối cảnh, đang có rất nhiều đội bóng lớn muốn chiêu mộ cây săn bàn người Na Uy.

Lộ 3 chữ ký Conte muốn đem đến TottenhamTiếp quản Spurs, Conte khiến kế hoạch của Arsenal phá sản? Để lên phương án thay thế, CLB của Bundesliga đã tiến hành săn tìm những tài năng trẻ giàu triển vọng trên khắp Châu Âu và chân sút thuộc biên chế RB Salzburg, Karim Adeyemi đã lọt vào tầm ngắm của họ Adeyemi lọt vào tầm ngắm của Dortmund.Tuy nhiên, sẽ không dễ để Dortmund có thểchiêu mộ Adeyemikhi nhiều đội bóng hàng đầu cũng muốn có được chữ ký của tài năng trẻ nước Đức.Tuy nhiên, theo nguồn tin của trang Sport1, đại diện vùng Ruhr mới là những người chiếm ưu thế trong thương vụ này nhờ vào mối quan hệ làm ăn tốt đẹp với Salzburg.

Nguồn: Trang web chính thức của Premier League

Biên tập viên:IOSTUDY:Không được phép nếu không có sự cho phépChuyển tiếp tới
Từ khóa >>

Tiếp tục đọc

nóngThời sự

Khuyến nghị phổ biến

về chúng tôiliên hệ chúng tôiThông báo bản quyềnLiên kếtSơ đồ trang web

【W9bet.com】