Dinosaurs 3D Coloring Book

IOSTUDY

2024-05-17 15:56:57

phông chữ:tiêu chuẩn

🛒Mây đen u ám tại Chelsea vừa dãn ra một chút sau chiến thắng trước Malmo vào giữa tuần rồi.Tuy nhiên sau trận thua Manchester United ở FA Cup, bầu không khí đang ngày càng nặng nề hơn.🏩HLV trưởng, Maurizio Sarri đương nhiên phải chịu trách nhiệm đầu tiên cho thành tích bết bát của đội bóng trong thời gian qua.Nhưng liệu có chính xác khi nói rằng, lỗi chỉ thuộc về nhà cầm quân người Ý? Không ít hơn một lần trong mùa giải năm nay, các cầu thủ Chelsea thể hiện sự thiếu khao khát khi bị dẫn trước.

Trận thua Tottenham 1-3 tại Wembley, thất thủ trước Arsenal 0-2 ở Emirates hay gần đây nhất là cuộc thảm sát 6-0 của Manchester City dành cho đội bóng áo xanh.Nó không đơn giản khiến thầy trò Sarri phải nhận kết quả thua cuộc mà còn bộc lộ sự thiếu nhiệt huyết và thờ ơ đến khó hiểu của Chelsea.Cứ sau mỗi lần bị đối thủ dẫn trước, họ như thiếu hẳn sức sống, trình diễn một lối chơi tấn công vô hồn và cực kỳ nghèo nàn trong từng ý tưởng lên bóng Thử nhìn sang Manchester United của Mourinho lúc trước.

Dù “Quỷ đỏ” cũng bị mọi người kêu có ý đồ đẩy chiến lược gia người Bồ đi khỏi Old Trafford nhưng MU vẫn có những cuộc ngược dòng không tưởng dưới thời cựu HLV Real Madrid.🔑Thắng ngược Newcastle 3-2, Bournemouth 2-1, Juventus 2-1 hay xa hơn nữa đánh bại Man City 3-2 ở mùa giải năm ngoái sau khi để đối phương vượt lên dẫn 2 bàn.

Theo Goal, UEFA vừa thêm Chelsea vào danh sách cần theo dõi liên quan tới Luật công bằng tài chính (FFP) Khi đó, việc ký hợp đồng với Neymar là quyết định khó hiểu Cầu thủ người Brazil kiếm được 700 000 euro mỗi tuần ở thủ đô nước Pháp.

Dinosaurs 3D Coloring Book

🚬

Với hai năm còn lại trong hợp đồng, PSG được cho là định giá Neymar ở mức 70 triệu bảng.Một thỏa thuận dành cho Neymar sẽ phá vỡ cấu trúc lương và gia tăng thêm khoản lỗ khổng lồ.Neymar không phù hợp Neymar có thể mang tới rắc rối cho Chelsea Ảnh: Reuters.

Ngoài vấn đề tài chính, đội hình Chelsea cũng không còn chỗ cho Neymar.Bất chấp việc Kai Havertz rời Arsenal, cả Hakim Ziyech lẫn Pierre-Emerick Aubameyang dần mất chỗ đứng, hàng công "The Blues" tương đối chật chội Họ vừa bổ sung Christopher Nkunku như một số 10 tiềm năng.Chelsea cũng đặt niềm tin vào Nicolas Jackson cùng với Raheem Sterling, Mykhailo Mudryk và Noni Madueke.

Neymar đã 31 tuổi và không còn phù hợp với chiến lược ký hợp đồng với cầu thủ từ 25 tuổi trở xuống của Chelsea.Neymar đã 31 tuổi và không còn phù hợp với chiến lược ký hợp đồng với cầu thủ từ 25 tuổi trở xuống của Chelsea.The Telegraph, một phần trong kế hoạch thanh lý đội hình của Chelsea là làm ổn định phòng thay đồ Song, Neymar là hiện thân của quyền lực trong tay cầu thủ.

Biên tập viên:IOSTUDY:Không được phép nếu không có sự cho phépChuyển tiếp tới
Từ khóa >>

Tiếp tục đọc

nóngThời sự

Khuyến nghị phổ biến

về chúng tôiliên hệ chúng tôiThông báo bản quyềnLiên kếtSơ đồ trang web

【W9bet.com】