Kubrix

➰Football-italy cho biết đây không phải lần đầu tiên xuất hiện thông tin Milan bị đem bán, nhưng trong quá khứ quỹ Elliott đều lập tức phủ nhận thông tin này.Trước đó, đại diện Việt Nam mới lần đầu dự giải hồi năm 2016.

Năm ấy, U23 Việt Nam dưới quyền ông Toshiya Miura bị loại sau ba thất bại, không giành nổi 1 điểm.Nhưng kết quả ấy chưa phản ánh đúng những gì diễn ra trên sân cỏ.

” “Thất bại 1-3 trước Jordan trong ngày mở màn không có gì để bào chữa.Nhưng U23 Việt Nam vẫn kịp có pha lập công đầu tiên tại giải đấu nhờ công của Đỗ Duy Mạnh.

Họ để thua tiếp Australia ở lượt trận hai nhưng đã chơi cực hay trong thất bại 2-3 sát nút trước UAE.” “Đến tháng 7, tại vòng loại Giải U23 châu Á 2018, thế hệ hiện tại của U23 Việt Nam đã thể hiện sự tiến bộ vượt bậc khi đánh bại Timor-Leste 4-0, hủy diệt Macau 8-1.⚠️”Đức Chinh tiếp tục ghi bàn: Thầy Park có mừng thầm?U23 Việt Nam và động lực từ món gia vị ‘quốc hồn quốc túy’ “Thử thách lớn nhất với U23 Việt Nam là cuộc đối đầu U23 Hàn Quốc trước 18 000 khán giả trên sân Thống Nhất.Ở trận cầu ấy, đội bóng của ông Nguyễn Hữu Thắng đã chơi cực hay và chỉ chịu nhận thất bại 1-2.

Và mới đây, Báo chí Ý đồng loạt đưa tin người đại diện củaBernard đã đáp chuyến bay đến Milan để đàm phán về tương lai của thân chủ mình.AC Milan muốn toàn tất bản hợp đồng này càng sớm càng tốt bởi tay môi giới Kia Joorabchian cũng đã gặp gỡ Chelsea và có liên hệ với West Ham.

Kubrix

Về phía Bernard, anh coi đội bóng thành Milan là đích đến ưu tiên vì cho rằng mình hoàn toàn phù hợp với môi trường bóng đá ở Serie A.Bernard hiện đang là cầu thủ tự do và được nhiều đội bóng theo đuổi.

Lộ mức lương Conte sẽ nhận tại MilanAC Milan đi bước cuối với Higuian hôm nay, Chelsea run rẩy chờ đợi Tuy nhiên, khúc mắc lớn nhất của thương vụ này là Bernardyêu cầu mức lương không dưới 3 triệu Euro/mùa và người đại diện của anh cũng đòi hỏi một mức phí lót tay mà báo chí Ý phải dùng từ "quái đản".Nửa đỏ thành Milan vừa muốn tăng cường sức mạnh của đội bóng lại vừa muốn thắt chặt chi tiêu trong hè này và họ đã có ba bản hợp đồng miễn phí, bao gồmPepe Reina, Ivan Strinic và Alen Halilovic Cái tên tiếp theo rất có thể sẽ là Bernard.

Mùa trước, Bernard đã ra sân tổng cộng 29 trận choShakhtar Donetsk và đóng góp 10 bàn thắng cùng 4 đường chuyền cho thành tích chung của toàn đội * Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda com vn.Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.Trân trọng, Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam Chủ tịch Berlusconi đã quyết định bán AC Milan Ảnh: Internet.

Related Articles

Back to top button