Mobbles Cards

🥏MobblesCardsMộtgươngmặtkhácnhiềukhảnăngchiatayLãophunhânnếuPogbađếnlàtiềnvệWestonMcKennie.

✔Khi "Quỷ đỏ" hòa 1-1 với Newcastle, CR7 và Bruno Fernandes công khai sự bất mãn với đồng đội.🥏HLV Ralf Rangnick sau đó chỉ trích hai cầu thủ Bồ Đào Nha: "Quan điểm của tôi khá rõ ràng, các cầu thủ và HLV phải làm việc hành xử vì tập thể.

Họ (Ronaldo và Fernandes - PV) không được có cử chỉ như vậy trên sân".

Sự háo thắng và tiêu chuẩn cao trên sân bóng là thứ giúp Ronaldo tạo ra sự khác biệt.🚨

Việc Juventus liên tục thất bại ở Champions League và mất chức vô địch Serie A mùa trước được cho là một trong những nguyên nhân lớn dẫn đến việc anh ra đi.

Mobbles Cards

Tuy nhiên, phong độ sa sút của CLB thành Manchester khiến tham vọng chinh phục các danh hiệu lớn của Ronaldo gặp thử thách.

"Quỷ đỏ" đang xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh và cách đội dẫn đầu Man City tới 22 điểm.Chân sút 36 tuổi không hề giấu thái độ thất vọng với màn trình diễn hiện tại của đội bóng.

"Mục tiêu của Man United tối thiểu phải là trong top 3 Premier League và tôi không chấp nhận tư tưởng (của đội bóng) thấp hơn mục tiêu đó", anh nói Greenwood và Rashford đang có vấn đề về tâm lý thi đấu Ảnh:Reuters.Achraf Hakimi là cái tên đầu tiên Nerazzurri mang đem bán với mức giá 70 triệu euro.Chưa dừng lại, chủ tịch Zhang quyết định bán nốt tiền đạo Romelu Lukaku cho Chelsea bất chấp sự phản đối đến từ GĐĐH Marotta và GĐTT Ausilio.

0/5 (97 Reviews)

Bài viết liên quan

Bình luận

Để lại bình luân

Nhập bình luận tại đây
Để lại tên bạn ở đây

Xem nhiều