Pehchaan Kaun?

17544 lượt xem

Pehchaan Kaun?

💲Lối chơi hợp lý và tận dụng tối đa các sai lầm đã giúp những chú voi chiến giành chiến thắng thuyết phục 3-0 trước U22 Việt Nam Ảnh: Đình Viên.

Pehchaan Kaun?

vn) – Sau thất bại 1-2 của Arsenal trước Watford trong trận tứ kết FA Cup, rất nhiều NHM Pháo thủ đã kêu gọi Mesut Oezil hãy rời khỏi Emirates Oezil không thể giúp Arsenal có được chiến thắng Ảnh: Internet.Arsenal đang có nguy cơ trắng tay sau thất bại ở FA Cup đêm nay.Ở hai đấu trường còn lại là Premier League lẫn Champions League, có lẽ chỉ có phép màu mới giúp họ vô địch được.

Khá dễ hiểu khi NHM Arsenal tỏ ra đầy bức xúc trước những gì thầy trò HLV Arsene Wenger đã làm được, trừ cái tên Mesut Oezil.Arsenal thua, nhưng Oezil vẫn cho thấy tài năng của mình với pha kiến tạo tuyệt vời cho Danny Welbeck rút ngắn tỉ số 1-2 cho Pháo thủ Fan kêu gọi Mesut Oezil rời Arsenal sau trận thua Watford Ảnh: Internet.

“Tôi có thể hiểu nếu Oezil muốn ra đi bởi Arsenal không xứng đáng sở hữu anh ấy trong đội hình,” - một fan có nên Dragomirov chia sẻ @Hoezil tuyên bố: “Oezil xứng đáng nhận được nhiều hơn thế….

” Jaje Woors thì đau đớn thừa nhận: “Đơn giản là hãy để Oezil ra đi Chúng ta đang lãng phí tài năng của anh ấy ”.

Falcao đã từng phải vật lộn trong một mùa giải gắn bó với MU, ghi được chỉ có 4 bàn thắng sau 29 lần ra sân, nhưng cầu thủ 31 tuổi này đã hồi sinh sự nghiệp của mình tại Pháp.

📝

Rạng sáng nay, tiền đạo người Colombia tiếp tục tỏa sáng trong màu áo Monaco ở trận gặp Man City thuộc lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Rất đông các Fan nữ tỏ ra thích thú và vui sướng khi được tận mắt chứng kiến thần tượng của mình tại Việt Nam Ảnh: Duy Anh.Đại diện của CLB Arsenal cũng đã có mặt rất sớm tại sân bay để hoà cùng nhịp đâp với các CĐV Ảnh: Duy Anh.Những cử chỉ thân mật đến từ đại diện của hội CĐV và CLB Arsenal Ảnh: Duy Anh.

Sol Campbell chia sẻ anh tỏ ra khá bất ngờ trước sự đón tiếp nồng nhiệt đến từ các CĐV của Pháo thủ tại Việt Nam Ảnh: Duy Anh.Sol Campbell được biết đến như một trong những trung vệ người Anh hay nhất, với 20 năm chơi tại giải Ngoại hạng Anh và 11 năm khoác áo tuyển Anh Ảnh: Duy Anh.

Sự có mặt của Sol Campbel ngoài được sự đón tiếp của các CĐV còn nhận được sự quan tâm đông đảo giới truyền thông Ảnh: Duy Anh.Danh thủ của Arsenal tuy phải trải qua một hành trình dài mệt mỏi nhưng anh vẫn dành sự thân thiện đến giới truyền thông Ảnh: Duy Anh.

Sol Campbell vui vẻ chụp hình lưu niệm cùng phóng viên Việt Nam Ảnh: Duy Anh.Sol Campbell vui vẻ vẫy tay chào các trước khi lên xe về khách sạn nghỉ ngơi Ảnh: Duy Anh.

Pehchaan Kaun?

Diễn đàn IOSTUDY hơn 700 bài viết chất lượng được cộng đồng đóng góp.

1/5 - ( 3 lượt bình chọn)
927 chỗ ngồi, tương tự như sân vận động Mineirao của Brazil, sân vận động này là sân nhà của đội bón
capcha
Huy Kiehl - 2024-05-17 16:23
Anh chia sẻ trên BBC Radio 5 Live: "Suy nghĩ ban đầu của tôi là điểm phạm lỗi ở bên ngoài và nó được
Trần Văn Trường - 2024-05-17 16:19
Wolves - 330,84 triệu bảng: "Bầy sói" là tập hợp của không ít cầu thủ xuất sắc, khiến nhiều ông lớn
T
Tun - 2024-05-17 17:02
Melanie bắt đầu hẹn hò với Martial vào năm 2016 sau khi chân sút người Pháp chia tay vợ cũ Samantha
Khanh Nguyen - 2024-05-17 16:13
Tôi đã từng thấy điều đó trước đây, nhiều HLV nói chuyện rất, rất tốt - nhưng việc nói chuyện phải đ
T
Tuấn Tasty - 2024-05-17 17:02
Với 7 bàn thua sau 8 vòng đấu, Crystal Palace hiện đang là đội sở hữu thành tích phòng ngự xuất sắc
M
Minh vt - 2024-05-17 17:52
Ở trận giao hữu mới nhất, Messi vừa ghi bàn giúp PSG giành chiến thắngtrên đất Nhật Bản.
Thong ke