x

RC Car Parking

#️⃣Giải đấu này được xem là cơ hội lý tưởng để HLV Phan Thanh Hùng sát hạch lực lượng, kiểm nghiệm trước mùa giải mới.Kết quả chung cuộc:Porto 1-5 Liverpool Ghi bàn: Porto:Mehdi Taremi (74') Liverpool:Mohamed Salah (18', 60'); Sadio Mane (45'); Roberto Firmino (77'; 81') Klopp nhận xét về Salah (BongDa com.

vn) – Trước đội bóng yếu Sunderland, hàng công của Man City không gặp quá nhiều khó khăn để ghi đến 4 bàn vào lưới đối thủ Hàng công Man City chơi khá hay Ảnh internet.Man City đang gặp khủng hoảng mini sau 2 thất bại liên tiếp trước Juventus ở Champions League và West Ham tại Premier League vì thế, trận gặp Sunderland ở vòng 3 League Cup không khác nào thời cơ để thầy trò HLV Manuel Pellegrini đánh dấu sự trở lại.

Thật vậy, một Sunderland quá yếu bóng vía đã không thể nào trụ vững được sức tấn công mạnh mẽ của đội chủ sân Etihad với bàn thắng khai thông bế tắc từ chấm 11m của Sergio Aguero.Có được bàn thắng mở tỷ số, Man City liên tục dâng cao và bóp nghẹt đối thủ trong từng pha bóng.

Kết quả là thêm 3 bàn thắng nữa được ghi cho Man City nhờ công của De Bruyne, Raheem Sterling và bàn phản lưới nhà của Mannone De Bruyne đang hòa nhập tốt Ảnh internet.Trận này, dù thiếu vắng David Silva nhưng hàng công của Man City không có quá nhiều xáo trộn khi tân binh đắt giá De Bruyne đã hoàn thành quá tốt nhiệm vụ của một ‘số 10′ trong sơ đồ 4-2-3-1 mà HLV Pellegrini giăng ra từ đầu.⚠️De Bruyne đã tham gia vào mọi tình huống tấn công của Man City và tỏ ra hòa nhập khá tốt với các đồng đội xung quanh.Nếu cứ chơi hay như thế này, vai trò nhạc trưởng của Man City sớm muộn cũng sẽ thuộc về De Bruyne.

Với dàn sao vượt trội, AS Roma được đánh giá cao hơn hẳn Bologna.Mặc dù vậy, thước ngắm của các chân sút bên phía AS Roma đã sai lệch đi khá nhiều ở trận đấu này.

RC Car Parking

AS Roma có 58% thời lượng kiểm soát bóng cùng khá nhiều cơ hội ngon ăn xuyên suốt 45 phút đầu tiên Tuy nhiên, Bologna bất ngờ có bàn thắng mở tỷ số ở hiệp 1.Phút 35, tiền vệMattias Svanberg tung cú sút hiểm hóc từ ngoài khu vực 16m50 đánh bại hoàn toàn thủ thành Rui Patricio Niềm vui ghi bàn của các cầu thủ đội chủ nhà.

Hệ thống phòng ngự chắc chắn là điểm tựa của Bologna ở trận đấu này.Nicolo Zaniolo bỏ lỡ một tình huống ghi bàn mười mươi cho AS Roma.

Hàng công thiếu sắc bén là điểm yếu lớn nhất của AS Roma trước Bologna.Dù tạo ra nhiều sức ép lên khung thành Bologna ở hiệp 2, thế nhưng AS Roma vẫn không thể tìm được bàn thắng gỡ hòa Kết quả chung cuộc AS Roma nhận thất bại 0-1 trước Bologna.Với thất bại này, AS Roma của Mourinho tụt xuống vị trí thứ 5 trên BXH, kém đội đứng thứ 4 Atalanta với khoảng cách 6 điểm.Ở vòng đấu tiếp theo, đội bóng áo bã trầu sẽ tiếp đón nhà ĐKVĐ Serie A Inter Milan trên sân nhà Tài năng của Tammy Abraham:.