Fairy Puzzle

272485924 lượt xem

Fairy Puzzle

🎃Chiến lược gia 48 tuổi cũng chưa từng dẫn dắt bất kỳ đội bóng nào ở La Liga.Đến AFF Cup 2020, Tấn Tài tiếp tục thể hiện được giá trị của mình.

Anh được HLV Park cho ra sân ở các cuộc đối đầu Lào và Campuchia.Hậu vệ của CLB Bình Định đã kiến tạo cho Phan Văn Đức và Bùi Tiến Dũng đánh đầu ghi bàn bằng những tình huống tạt bóng chính xác.

Đó là những gì Vũ Văn Thanh hay Nguyễn Phong Hồng Duy chưa làm được Tỷ lệ tạt bóng chính xác của Tấn Tài là 36,4%.Đây là một con số khá tốt, ngay cả khi so với người dẫn đầu danh sách kiến tạo ở AFF Cup 2020 là Narubadin Weerawatnodom (40,6%).

Trong khi đó, tỷ lệ tạt bóng chính xác của Hồng Duy, Văn Thanh lần lượt chỉ là 10% và 0%.Trong trận hòa 0-0 trước Indonesia, HLV Park cũng có ý định đưa Tấn Tài vào sân trong hiệp 2 để phá vỡ thế bế tắc.⚠️Tuy nhiên, khi chứng kiến Thành Chung đuối sức sau một pha bứt tốc, ông phải rút quyết định đó lại để tung Duy Mạnh vào sân.Nếu Tấn Tài được ra sân, tuyển Việt Nam có thể tạo ra những cơ hội nguy hiểm hơn với những đường tạt bóng chính xác, thay vì chỉ sở hữu đúng một pha dứt điểm trúng đích.

Vừa qua, The City đã "trảm sát" Everton với tỉ số 0-2, còn trước đó họ cũng chôn vùi Arsenal khi Sergio Aguero đã nã vào lưới Bernd Leno tới 3 bàn.Sau cuộc đầu với Man City, các cầu thủ Chelsea lại phải trải qua chuyến bay rất dài tới Thụy Điển để làm khách trên sân củaMalmoe FF, rồi sau đó lại quay về tiếp đón MU trên sân nhà Stamford Bridge trong khuôn khổ FA Cup.

Fairy Puzzle

Vào ngày 24/2, The Blues bị trùng lịch thi đấu giữa hai trận đấu với Manchester City cùng Brighton, và không may cho họ Brighton lại là cái tên bị lùi lại.Man Utd được "ông trời" ủng hộ trong cuộc đua top4 với Chelsea khi may mắn có được lịch thi đấu dễ thở hơn trong tháng 2.

CLB vùng tây London sẽ khép lại tháng hai giông bão của mình sau cuộc chạm trán cùng Tottenham Hotspur - những người đang cực kỳ thăng hoa nhờ "đôi chân có cánh" của Son Heung-min cũng như sẽ chỉ phải trải qua một tháng 2 tương đối nhẹ nhàng với tổng cộng 4 trận đấu, tức ít hơn Chelsea 3 trận.Ở chiều ngược lại, Man Utd lại được dù cũng phải gặp những đội mạnh là Paris Saint Germain, Liverpool cùng chính thầy trò Sarri.

Thế nhưng họ không phải di chuyển khi được đá với PSG ngay tại Old Trafford.Liverpool so sánh tương quan thì đang không có phong độ hủy diệt như Man City hiện tại.Thêm vào đó, United cũng sẽ chỉ phải thi đấu tổng cộng 5 trận trong tháng này, tức về yếu tố thể lực đoàn quân của Solskjaer đã có được lợi thế lớn.Tất nhiên mọi thứ đến lúc này chỉ là suy đoán, còn trong bóng đá thì chẳng thể nói trước điều gì.

Diễn đàn IOSTUDY hơn 700 bài viết chất lượng được cộng đồng đóng góp.

1/5 - ( 3 lượt bình chọn)
Trong danh sách 30 cầu thủ được HLV Park Hang Seo lựa chọn tập trung màu áo U23 Việt Nam thì chân sú
capcha
Huy Kiehl - 2024-05-17 19:54
Trong chiến thắng tối thiểu trước Athletic Bilbao, “ông vua áo đen” điều khiển trận đấu cũng đưa các
Trần Văn Trường - 2024-05-17 17:42
Nhiều lúc, tôi nghĩ mình như đang "yêu đơn phương" Messi (cười).
T
Tun - 2024-05-17 18:42
Vì thế có lẽ, sự bức xúc của anh đã bị dồn nén từ một khoảng thời gian dài trước đó rồi, và hành độn
Khanh Nguyen - 2024-05-17 18:26
Năm 1994, họ nên duyên vợ chồng, và 4 quý tử lần lượt chào đời, làm nên một gia đình hạnh phúc hôm n
T
Tuấn Tasty - 2024-05-17 17:48
Trong một thế giới mà người ta luôn thích nói về những cuộc cách mạng.
M
Minh vt - 2024-05-17 19:38
Chuyện sex về lý thuyết không thuộc về tinh thần Thế vận hội, nơi chỉ chứng kiến có những nỗ lực phi
Thong ke