Age of Gladiators II: Rome

🌟Rất đáng tiếc là nhà ĐKVĐ V-League vẫn còn thiếu vắng Thành Lương và Samson vì chấn thương.

Lần gần nhất, Hải “con” nổ súng là bàn thắng trong trận Hà Nội FC vượt qua Hải Phòng FC trên sân Hàng Đẫy vào ngày 21/4.Cơn “khô hạn” hơn 3 tháng cuối cùng đã chấm dứt khi Nguyễn Quang Hải ghi bàn trong trận thắng Sài Gòn FC ở vòng 17 V-League.

Age of Gladiators II: Rome

Chẳng những sút tung lưới đối phương, tiền vệ mang áo 19 còn kiến tạo đẳng cấp cho đội trưởng Nguyễn Văn Quyết lập công Đến trận Super Match chạm trán TP.HCM, Quang Hải tiếp tục ghi bàn, thể hiện phong độ chói sáng với những pha đi bóng kỹ thuật.Như vậy sau 2 lượt trận, Quang Hải đã có 2 bàn thắng, 1 kiến tạo cho Hà Nội FC, đánh dấu sự trở lại trong giai đoạn quyết định của mùa giải.Thái Lan – Việt Nam: Đôi bạn cùng “cảnh ngộ” dồn toàn lực cho đại chiến World Cup 2022Sao trẻ xứ Nghệ lập cú đúp, U15 Việt Nam thắng trận đầu tại giải Đông Nam Á HLV Park Hang-seo chắc hẳn không chỉ hài lòng với màn trình diễn ấn tượng của học trò cưng Quang Hải mà còn thở phào nhẹ nhõm khi chứng kiến Xuân Trường, Tuấn Anh, Minh Vương, Văn Toàn, Tiến Linh thi đấu thăng hoa.Trở về V-League từ Thai-League, Lương Xuân Trường chưa đạt phong độ như mong muốn các trận đầu tiên.

Thế nhưng 2 pha sút phạt “thần sầu” trong trận thắng ngược Thanh Hóa 3-2 đã đập tan mọi hoài nghi về phong độ của cựu thủ quân U23 Việt Nam.Tương tự Quang Hải, Xuân Trường cũng có 1 pha kiến tạo, 2 bàn thắng cho HAGL.Đặc biệt là trường hợp của Saka, cầu thủ đắt giá nhất trong đội hình và cũng là ngòi nổ Mikel Arteta kỳ vọng nhất đang chơi vô cùng thất vọng.

Tính từ đầu tháng 10 đến nay, cầu thủ tấn công sinh năm 2001 chỉ ghi được đúng 4 bàn.Trong khi cánh đối diện, Gabriel Martinelli mới chỉ có 3 bàn trong cùng quãng thời gian ấy.Cần biết rằng với một đội bóng như Arsenal, hai cánh chính là nòng súng chính của họ chứ không phải vị trí "số 9".Chính việc hai cánh "tê liệt" đã khiến hiệu suất bàn thắng của Arsenal giảm sút rõ rệt.

Không phải đội bóng này không có cơ hội, mà khâu căn chỉnh thước ngắm đang có vấn đề.Trong 3 trận thua gần nhất, Arsenal tạo ra 63 cú dứt điểm, 11 cơ hội ăn bàn rõ rệt với chỉ số bàn thắng kỳ vọng là 6,5 xG.

Age of Gladiators II: Rome

Tuy nhiên, tất cả những gì xuất hiện chỉ là vỏn vẹn 1 bàn thắng.Ngược lại, với chỉ số bàn thắng kỳ vọng của các đối thủ là 2,5 xG, họ đã chọc thủng lưới Arsenal tới 5 lần.Việc bị loại khỏi FA Cup chỉ ra rằng Arsenal cần một tiền đạo Chuyển nhượng 08/01: Bất ngờ Lingard, M.U đàm phán tiền đạo; Lộ diện tân binh của Arsenal Rõ ràng, khâu dứt điểm của "Pháo thủ" chưa tốt, họ thiếu một khẩu pháo hạng nặng có thể đảm bảo trung bình 20 bàn/mùa, điều mà những cầu thủ như Bukayo Saka, Gabriel Martinelli hay Gabriel Jesus khó lòng hiện thực hóa.

Tuyến giữa Arsenal rất mạnh, nó thể hiện qua cách họ kiểm soát và áp đặt lối chơi lên đối thủ, sở hữu nhiều bóng hơn.Nhưng, thiếu đầu ra cho các pha tấn công khiến không ít lần họ loay hoay trước khung thành đối thủ Arsenal đang khủng hoảng.Gabriel Jesus hay Eddie Nketiah chưa bao giờ là những "số 9" đáng tin cậy về khâu săn bàn.Vấn đề này tương tự với Manchester City những năm trước khi Sergio Aguero xuống phong độ.

Khi đó, đội bóng của Pep Guardiola dù đá rất hay nhưng lại không có trung phong mục tiêu giỏi để chuyển hóa cơ hội thành bàn Mọi chuyện chỉ được giải quyết khi họ đem về Erling Haaland Câu chuyện tương tự được lặp lại với Arsenal.Khẩu súng trong tay họ có rất nhiều đạn, nhưng không có ai đủ nhanh để rút súng bắn trước đối thủ.

Age of Gladiators II: Rome

(Bạn đọc: Vương Ngọc) * Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda com vn.

Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.Trân trọng, Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam.Với lịch thi đấu dày đặc, HLV Jurgen Klopp thực hiện không ít thay đổi về nhân sự.Ở hàng công, khi Alex Oxlade-Chamberlain và Divock Origi đá chính, sát cánh cùng Sadio Mane.Nơi tuyến giữa, Xherdan Shaqirira sân từ đầuthay vì Jordan Henderson trong khi ở hàng thủ, Joel Matip đã trở lại.Với lợi thế sân nhà, Liverpool đẩy cao đội hình tấn công ngay từ đầu và nhanh chóng chiếm thể chủ động Tuy nhiên, Burnley cho thấy mình không hề dễ chơi.

Cũng chính đội khách mới là người có pha dứt điểm đầu tiên, nhưng cú sút của Ashley Barnes đi đúng vị trí của Alisson Becker Divock Origi bỏ lỡ cơ hội mười mươi.Bị phạm lỗi vẫn không từ bỏ, sao Man Utd thể hiện phẩm chất chiến binhDarren Bent chỉ ra cái tên rời Liverpool khiến Klopp tiếc nuối Các học trò của Klopp càng thi đấu càng có dấu hiệu khởi sắc.

Tuy nhiên, hàng công của họ lại kém sắc sảo để tạo nên khác biệt.Origi có không ít cơ hội, nhưng không thể lập công trong hiệp 1.

Đặc biệt, phút 43, tận dụng sai lầm của trung vệ Ben Mee, tiền đạo người Bỉ thoát xuống, đối mặt với Nick Pope, nhưng cú sút của anh lại đưa bóng đi đến xà ngang rồi bật ra ngoài Pope đã có hiệp 1 thi đấu đầy chắc chắn.Và sang hiệp 2, anh tiếp tục là chốt chặn đáng tin cậy của Burnley Còn phía bên kia, HLV Klopp lộ rõ sự sốt ruột.

Ông đã tung cả Mohamed Salahcùng Roberto Firmino vào sân thay hai gương mặt mà ông đặt niềm tin từ đầu là Chamberlain và Origi Niềm vui của Burnley với bàn thắng duy nhất của trận đấu.Popeliên tiếp đã từ chối những cơ hội của Trent Alexander-Arnold rồi Salah và khiến Liverpool càng nôn nóng hơn.Tấn công nhiều mà không ghi được bàn thắng, Liverpool đã phải trả giá, nhất là khi Burnley cho thấy mình không tồi ở những tình huống phản công.Phút 82, Alisson phạm lỗi với Barnes trong vòng cấm, penalty cho Burnley và chính tiền đạo 31 tuổi người Anhcủa Burnleythực hiện thành công cú sút 11m, mở tỷ số cho đội khách.

Những phút cuối trận, Liverpool liên tục hãm thành, nhưng bất lực hoàn toàn trong việc tìm kiếm đường vào khung thành Burnley và ngậm ngùi với thất bại ngay tại Anfield.Như vậy, đội bóng của HLV Klopp đã có chuỗi 4 trận không ghi bàn ở Premier League và mất luôn mạch 68 trận bất bại trên sân nhà, kéo dài từ tháng 4 năm 2017.

Họ vẫn đang xếp thứ 4 trên BXH, kém đội đầu bảng Man Utd đến 6 điểm.Đội hình ra sân: Liverpool: Alisson, Robertson, Fabinho, Matip, Alexander-Arnold, Chamberlain, Thiago, Georginio Wijnaldum, Origi, Mane, Shaqiri Burnley: Pope, Taylor, Mee, Tarkowski, Lowton, McNeil, Brownhill, Westwood, Brady, Wood, Barnes Klopp không hài lòng với phong độ của Roberto Firmino: Anthony Martial đã có khoảnh khắc như mơ Mason Greenwood cho thấy một tương lai đầy hứa hẹn.

Trong khi tân binh Bruno Fernandes khiến người hâm mộ Quỷ đỏ quên hẳn đi cái tên Paul Pogba Fernandes và Martial tỏa sáng trước Watford.Khi Pogba đang ngày càng rời xa Old Trafford, Man Utd cũng không phải lo lắng nhiều, dù tiền vệ này là cầu thủ ở đẳng cấp thế giới.

Và với số tiền thu về khi bán cựu ngôi sao Juventus, Ole Gunnar Solskjaer có thể tái đầu tư, để giúp Man Utd trở lại nơi mà họ thuộc về Không Marcus Rashford, hàng công Quỷ đỏ vẫn đáng gờm.Và khi Rashford trở lại, cộng thêm sự góp mặt của các mục tiêu mà Man Utd đang theo đuổi, 'hỏa lực' của họ hứa hẹn biết bao nhiêu.XONG! Smalling ra quyết định 'thú vị', rõ khả năng rời Man Utd 4 chiến thắng nữa, Liverpool sẽ thay Man Utd đi vào lịch sử Chuẩn bị cho mùa Hè 2020, Man Utd đang để ý đến rất nhiều cái tên.Vị trí cụ thể mà họ nhắm đến chính là trung phong, tiền đạo phải và tiền vệ tấn công.

3 cái tên sáng giá nhất cho đội chủ sân Old Trafford lúc này là Moussa Dembele, Jadon Sancho và Jack Grealish.Sự trở lại của Rashford sẽ giúp hàng công Quỷ đỏ đáng gờm hơn.

Phải thừa nhận rất khó để Man Utd hoàn tất cả 3 thương vụ trên.Nhưng việc có được 1 trong 2 sau khi đã bán Pogba là điều mà họ có thể làm được.

Và chừng đó là đủ để khiến Quỷ đỏ trở nên đáng sợ và đủ sức cạnh tranh ở bất cứ đấu trường nào.Không ai có thể nghi ngờ chất lượng mà Grealish có thể đem đến trong vai trò tiền vệ tấn công.

Related Articles

Back to top button