vị trí hiện tại:Trang chủ > Little Big Robots >

Little Big Robots

nguồnIOSTUDY
2024-05-17 17:16:02

Little Big Robots📹

Ý đồ của tuyển thủ Brazil chỉ có một, lần này, nhất định anh phải rời khỏi Paris để chuyển về Barcelona.

Little Big Robots

👉🏿

Kết thúc 90 phút trên sân Công viên Các hoàng tử, Mbappe lập poker (ghi 4 bàn), pha lập công còn lại thuộc về Neymar.BáoL'Équipethẳng thắn bình luận, Cavani đang cảm thấy bị cô lập ở PSG.Anh như lạc lõng trên mặt trận tấn công do không nhận được sự hỗ trợ từ hai đối tác.

Đó cũng một phần do những người bạn thân của Cavani là Javier Pastore, Giovani Lo Celso và Yuri Berchiche đều rời CLB Neymar và Mbappe thân nhau hơn ở PSG Mùa này, Cavani đã ghi 6 bàn và có 3 đường kiến tạo Song, cựu sao Napoli không còn giữ được sự hào hứng như xưa Tất cả được thay bằng thái độ như ức chế, bực dọc.

Khi ghi bàn, Cavani không còn ăn mừng một cách hân hoan như những ngày mới gia nhập đội.

Chuyện Mbappe và Neymar kết thân, "tẩy chay" Cavani sớm xuất hiện hồi tháng 9 năm ngoái Khi đó, tờSport.

Little Big Robots

esnhận thấy Mbappe và Neymar mới chuyền cho Cavani có hai lần từ đầu mùa Trong khi đó, bộ đôi này có đến 9 đường chuyền cho nhau.

Thời gian qua, PSG chi rất nhiều tiền để phục vụ tham vọng xưng bá ở châu Âu Nhiều ngôi sao như Neymar, Mbappe , được CLB mang về thủ đô Paris.Nhưng theoNew York Times, đội bóng Pháp chưa từng mang dáng dấp một tập thể, chơi bóng với bản sắc riêng Họ như đoàn quân ô hợp.

Trong khi đó, chủ nhà Sheffield chỉ có 9 cú dứt điểm, 4 lần trúng đích nhưng 2 lần thành bàn.Sheffield mở tỷ số trận đấu ở phút 52 khi Josh Windass đá nối cận thành, ghi bàn từ pha dàn xếp tấn công bên cánh phải.Tới phút 65, Windass hoàn tất cú đúp với pha thoát xuống, dứt điểm quyết đoán vào góc xa khung thành "Sẽ là phép màu cho Arsenal và Newcastle"M.

bài báo trước:Texting Love Story: ChatLinx
bài viết tiếp theo:Wolfoo Design: School Makeover