x

Dr. Jump

✔Cách đây ít năm, Kingsley Coman hẳn vẫn còn là cái tên xa lạ với nhiều người Song giờ đây, anh đang nổi lên như một hiện tượng.♌Kingsley Coman bắt đầu được đôn lên chơi chuyên nghiệp khi còn khoác áo PSG vào năm 2013.

Khi đó, anh trở thành cầu thủ trẻ nhất lịch sử CLB đá cho đội 1 khi mới 16 tuổi, 8 tháng và 4 ngày.

Trong màu áo PSG, Coman đã giành được hai danh hiệu Ligue 1 và Siêu Cúp Pháp trước khi ký hợp đồng 5 năm với Juventus vào tháng 7/2014.🚨

Trong mùa giải duy nhất chơi cho đội bóng Italia, Coman đã giành chức vô địch Serie A, Cup quốc gia Italy, và Siêu Cup Italy, đồng thời vào sân thay người trong trận chung kết Champions League trước Barcelona.

Dr. Jump

Mùa hè 2015, Coman được Juventus đồng ý cho chuyển tới khoác áo Bayern Munich theo dạng cho mượn.

Khá bất ngờ là trong màu áo Hùm xám, Coman là một sự lựa chọn thường xuyên của Pep Guardiola.Tại Đức, tiền vệ người Pháp đã cùng CLB xứ Bavaria lên ngôi ở Bundesliga.

Hôm 21/5 vừa qua, Coman còn cùng Bayern đoạt thêm Cup quốc gia Đức, sau khi đánh bại Dortmund ở loạt đá luân lưu.Đêm 30/06, Roma liên tiếp công bố đã hoàn tất hai bản hợp đồng mang tên Lorenzo Pellegrini và Maxime Gonalons.Pellegrini đã có mặt tại CLB ngay ngày hôm sau để hoàn tất các thủ tục ký hợp đồng gia nhập Roma.