Hunt: Showdown

✍🏽[bảng tin đồn]♉

Dù vậy, ông Neymar Santos Sr cho rằng, chỉ khi đến Barcelona, con trai ông mới dính vào các cuộc điều tra, do chính quyền hoặc một thế lực nào đó tác động.

Hunt: Showdown

Điều này cũngsẽ biến Rudiger trở thành một trong những cầu thủ có thu nhập cao nhất tại Stamford Bridge với lương chạm mốc 200 000 bảng mỗi tuần.Romelu Lukaku, N'Golo Kante và Timo Werner đều đang nằm trong danh sách này.Hiện tại, các ứng cử viên nặng ký đang theo đuổi Rudiger là Paris Saint-Germain,Real Madrid, Bayern Munich và Juventus.

Họ chờ đợi hậu vệ người Đức không gia hạn với Chelsea và ra đi tự do vào mùa hè năm sau.Nếu mất Rudiger, nhiều khả năng The Blues phải vung tiền để chiêu mộ Jules Kounde bằng mọi giá Rudiger phát biểu về Lukaku:.

Những ngày qua, Manchester United có nhiều liên kết chuyển nhượng với những vị trí bổ sung cho hàng tấn công của Ole Gunnar Solskjaer.

Bên cạnh chữ ký Erling Haaland, cậu học trò cũ mà chiến lược gia người Na Uy đang tranh giành với nhiều đội bóng lớn khắp Châu Âu, thượng tầng Quỷ đỏ thành Manchester vẫn có các phương án khác khả dĩ hơn để thực hiện công cuộc bổ sung lực lượng, cải tổ đội hình.

Nhiều phương tiện truyền thông Ý:

Nhận xét về Hunt: Showdown

Số ký tự: 0

Nạp Hạt Dẻ