Driving Car and Shooting Zombies

Driving Car and Shooting Zombies⛵

Ông ấy bảo cũng rất muốn tôi ở lại Leicester City nhưng đó là một câu lạc bộ tốt để tôi đến và cải thiện bản thân.

Driving Car and Shooting Zombies

👉🏿

Với một đội bóng bị hạn chế về tài chính và chi tiêu vào loại ít nhất giải đấu, dấu ấn từ Benitez là quá đậm nét.Đoàn kết, chơi khó chịu dù sở hữu những cá nhân không đặc sắc, Benitez chứng minh cho người ta thấy ông vẫn là một HLV có hạng của bóng đá thế giới.Bất chấp việc, HLV người Tây Ban Nha từng bị coi như một người mẹ kế ở Real Madrid, Inter Milan hay thậm chí là Chelsea (khi còn làm HLV tạm quyền) Tất cả 3 CLB kể trên đều in đậm dấu ấn của Mourinho Còn Benitez? Ông chỉ là một kẻ đóng thế Một người mẹ kế không được chào đón.

Pochettino muốn Dybala đối đầu với Tottenham tại Champions LeagueNÓNG: Thủ môn Nguyên Mạnh có thể nghỉ thi đấu 6 tháng Manchester United chơi vô hồn, bệ rạc và xứng đáng thua trước Newcastle Với chiến tích lừng lẫy cùng Liverpool năm 2005 (vô địch Champions League), Rafael Benitez xứng đáng đứng trong hàng ngũ những HLV xuất sắc của bóng đá đương đại.

Nhưng các CĐV của Inter, Chelsea hay Real đều không nghĩ thế.

Đối với họ, chỉ có Jose Mourinho, người đã đến trước và đặt dấu ấn rất lớn của mình Sau Pep Guardiola, Benitez là khắc tinh của Jose Mourinho.

Driving Car and Shooting Zombies

Chỉ có Pep Guardiola là HLV khiến Jose Mourinho thất bại nhiều như vậy trong sự nghiệp cầm quân (9 lần).

Xếp thứ 2, hiển nhiên phải là Rafael Benitez, sau trận đấu đêm qua với 6 lần Nhưng với Newcastle, ông đã trở thành người hùng Và chiến thắng này trước Manchester United là đẹp nhất.Đến chính Mourinho, sau trận đấu, cũng phải thừa nhận chiến thắng của Newcastle là "điều đẹp đẽ của bóng đá " "Cái cách Newcastle chơi bóng khiến tất cả khâm phục.

Tuy nhiên, khát khao và nỗ lực trong của cầu thủ người Pháp mới thật sự đáng nể.Mùa 2021/2022 chứng kiến một Benzema rực cháy ở tuổi 34, nhưng thực tế đó chỉ đơn giản là nốt cao nhất trong một sự nghiệp không quá ồn ào.Quả bóng vàng là hoàn toàn xứng đáng cho những cố gắng không ngừng và là minh chứng cho đẳng cấp của Benzema.

Nhận xét về Driving Car and Shooting Zombies

Số ký tự: 0

Nạp Hạt Dẻ