vị trí hiện tại:Trang chủ > Happy Poo for 2 >

Happy Poo for 2

nguồnIOSTUDY
2024-05-17 17:00:31

✔Tiền vệ 21 tuổi chẳng xứng đáng với cái giá hơn 40 triệu euro.🆕Anh đang trên đường trở thành nỗi thất bại lớn nhất của Barca.

Không ngạc nhiên khi vị trí phù hợp nhất cho cầu thủ này trong thời gian tới sẽ tiếp tục là ghế dự bị.

Từ khi tới Tây Ban Nha, Malcom mới thi đấu tổng cộng 25 phút.🚨

Mới hồi 20/10, thành viên ban kỹ thuật đội bóng Eric Abidal hứa hẹn tiền vệ người Brazil sẽ trở thành nhân tố quan trọng trong chiến dịch đội bóng hướng tới Sau cùng, đó toàn lời hứa hão Malcom không hề có tương lai ở xứ Catalan.

Happy Poo for 2

Tiền vệ người Brazil đang trả giá vì giấc mơ đổi đời nơi vùng đất mới.

Nếu Malcom đồng ý tới AS Roma trong kỳ chuyển nhượng hè 2018, mọi thứ có thể đã khác.Anh sẽ tìm được nhiều cơ hội chơi bóng hơn ở đó, được cổ động viên yêu mến và không bị gọi "phản đồ thành Roma" Malcom muốn rời Barca ngay trong tháng 1/2019 Ảnh:Getty Images TheoSport.

es, cựu sao Bordeaux bắt đầu hối hận vì lựa chọn bến đỗ sai lầm.Ngoài ra, Achraf Hakimi cũng được đưa vào danh sách những ứng cử viên tiềm năng Hakimi nằm trong tầm ngắm của Man City.Trước khi từ chối Man City, Declan Rice nên nghĩ về Harry MaguireSheikh Jassim khiến thượng tầng Man Utd rung chuyển? Nhật báo Marca tiết lộ rằng, HLV Pep Guardiola muốn đưa cầu thủ người Maroc về Etihad.

bài báo trước:Zombie Forest 3: Underground
bài viết tiếp theo:GALAK-Z