Game Bắn gà tây - Turkey Shooter
05/17
8422

Tác giả:

Thể loại: Hiện Đại, Ngôn Tình, Ngọt, Ngược, Tình Yêu,

Nguồn: Sưu tầm

Trạng thái: Full

✳️GameBắngàtây-TurkeyShooterCựusaoBorussiaDortmundcậpbếnCampNoubằngthươngvụbomtấn....

✳️Cựu sao Borussia Dortmund cập bến Camp Nou bằng thương vụ bom tấn.

Game Bắn gà tây - Turkey Shooter

Dù Arsenal quan tâm đến cầu thủ đa năng của Barca, nhưng nhà báo Fabrizio Romano không cho rằng Kounde sẽ chuyển đến Emirates vào mùa hè này.

Chuyên gia chuyển nhượng người Ýchia sẻvớiCaught Offside: "Cả Xavi và Kounde đều rõ ràng rằng họ muốn tiếp tục làm việc cùng nhau tại Barca, vậy nên hoàn cảnh hiện tại là khá im lặng.

Game Bắn gà tây - Turkey Shooter

Trong trường hợp rời đi, Kounde sẽ khiến CLB muốn chiêu mộ phải trả một số tiền lớn, đó hoàn toàn không phải là mức giá rẻ.

Tôi khôngnhận thấycáchợp đồng mới sẽ được ký kết vào lúc này." Như vậy, vị trí thi đấu không phải là vấn đề khiến Kounde muốn rời đi.

Và Arsenalcó lẽ sẽ xem xétnhững mục tiêu khác có giá hợp lý hơn để chiêu mộ.Các báo cáo gần đây cho biết Chelsea đã tăng cường sự quan tâm dành cho Marc Guehi, trung vệ được Crystal Palace định giá 50 triệu bảng.The Blues được cho rằng chuẩn bị đưa ra một lời đề nghị chính thức nhằmchiêu mộ cầu thủ 23 tuổi xuất thân từ học viện của họ Romano cập nhật tình hình của Guehi.

Dù thế, Fabrizio Romano khẳng định rằng Chelsea chưa có cuộc nói chuyện cụ thể nào với phía đội chủ sân Selhurst Park.Lukaku cần chứng minh con số 98 triệu bảng của Chelsea là đặt đúng người đúng thời điểm.HLV Thomas Tuchel cần một số 9 đẳng cấp nhằm củng cố sức mạnh hàng công.Hiệu suất ghi bàn của những Timo Werner, Kai Havertz không đủ để mang đến sự an tâm cần thiết, đó là lý do vì sao Lukaku có mặt ở sân Stamford Bridge.Lukaku là bản hợp đồng bom tấn của Chelsea Trước trận đại chiến, cựu Pháo thủ nói thẳng trình độ của ChelseaArsenal sẽ mất Ben White ở trận đại chiến với Chelsea? Trận derby thành London cuối tuần này giữa Chelsea và Arsenal trở thành cơ hội tuyệt vời để tuyển thủ quốc gia Bỉ ra mắt các CĐV đội nhà Nếu Lukaku tỏa sáng, anh sẽ xóa tan mọi nghi ngờ từ dư luận.

Tiền đạo 28 tuổi có cơ sở tự tin trước trận đại chiến sắp tới.Thể chất, thể hình tuyệt vời, tốc độ, sức tỳ đè tốt cùng khả năng săn bàn được trui rèn tại Inter Milan biến Lukaku thành hung thần với nhiều hàng thủ châu Âu.Nhận định đó càng có lý nếu chúng ta nhìn vào hệ thống phòng ngự Arsenal hiện tại.Bộ đôi trung vệ Ben White và Pablo Mari đã lộ ra quá nhiều sơ hở ở trận thua 0-2 trước Brentford Tiền đạo người Bỉ trên sân tập Chelsea.Nhiều CĐV Arsenal tự hỏi rằng liệu họ sẽ chống đỡ ra sao nếu Lukaku đá chính ở trận đấu tới.Nếu Ivan Toney có thể làm khổ sở Mari, thì Lukaku có thừa khả năng khiến cặp trung vệ Pháo thủ trải qua một ngày làm việc ác mộng.

Nguồn: Trang web chính thức của Premier League