Destinies

✨DestiniesDùđốithủhoàntoàncóthểtáithiếtlậplạicụcdiệnBXHnếugiành3điểmtrongcuộctiếpđónLeicestersắptới.

💲Dù đối thủ hoàn toàn có thể tái thiết lập lại cục diện BXHnếu giành 3 điểm trong cuộc tiếp đón Leicester sắp tới.

Destinies

Những khoảnh khắc đáng nhớ của Pep Guardiola tại Champions League 1.Man City vắng trụ cột, không còn là chính mình Với phần đông các cầu thủ vẫn còn đang nghỉ phép sau World Cup, Pep Guardiola chỉ có thể tung ra một đội hình hai với đa phần các cầu thủ trẻ.Không khó hiểu khi Man City chơi thiếu sắc sảo và không có được bàn thắng nào trước Dortmund Man City lép vế so với Dortmund.

Vì sao Riyad Mahrez đủ sức cạnh tranh suất đá chính ở Man City mùa tới?Gotze nổ súng, làm lu mờ trận ra mắt của Mahrez Thậm chí, cầu thủ được kì vọng khá nhiều ở hàng thủOleksandr Zinchenko còn mắc lỗi trực tiếp dẫn đến tình huống đá phạt đền của Dortmund ở phút 26.Hi vọng mọi chuyện sẽ chuyển biến tốt hơn với Pep trong những tuần tới, khi những De Bruyen, Aguero trở lại hội quân 2.

Riyad Mahrez đơn độc Man City vắng sao, mọi sự chú ý đều đổ dồn về màn trình diễn của tân binh 60 triệu bảng Mahrez.

Công bằng mà nói, việc thiếu những vệ tinh chất lượng ở bên cạnh khiến năng lực của tiền vệ này giảm đi khá rõ.

Song, anh vẫn kịp để lại dấu ấn bằng những tình huống sút phạt trực tiếp khá đẹp mắt.

📝

Nếu Mahrez tiếp tục giữ phong độ, Man City sẽ hưởng lợi từ cái chân trái ma thuật của anh 3.

Nếu như Barkley phải vùi đầu tập cùng đội trẻ, thì Bakayoko đã mắc không biết bao nhiêu sai lầm và thậm chí có lục bị Conte tống lên ghế dự bị.Chelsea cần phải xem lại cách mua bán cầu thủ nếu không muốn bị những kình địch như Man City, MU hay Liverpool bỏ lại quá xa 5.Chelsea thiếu những thủ lĩnh thực thụ Chelsea không còn những con người đủ bản lĩnh trận mạc.

Rất nhiều CĐV Chelsea khi xem xong trận đấu đã phải thốt lên rằng Chelsea đã thay đổi quá nhiều, họ không còn những cầu thủ bản lĩnh có thể sốc dậy tinh thần tập thể nữa.Thay vào đó, Chelsea ngày hôm nay có thể thua dễ dàng trên sân nhà, hoặc bị một đội bóng nhược tiểu giã vào lưới 3,4 bàn chẳng hạn.

Điều này càng được chứng minh khi Chelsea là đội để mất điểm nhiều nhất ở Premier League khi ghi bàn mở tỉ số trước 1.Cầu thủ 1500 bảng vượt mặt sao triệu đô Các cầu thủ Man City đã gặp rất nhiều khó khăn để xuyên thủng mành lưới của Newport.

Họ vật lộn với hàng phòng ngự hai tầng của đội khách trong 45 phút đầu tiên.Mãi đến phút 55, nhờ sự xuất sắc của Leroy Sane, thế bế tắc của trận đấu mới được khai thông Amond và bàn thắng để đời vào lưới Man City.

Destinies

0/5 (23 Reviews)
Bài viết trước đó
Bài viết tiếp theo

Bài viết liên quan

Bình luận

Để lại bình luân

Nhập bình luận tại đây
Để lại tên bạn ở đây

Xem nhiều