English
liên hệ chúng tôi
Sơ đồ trang web
Thư



Toca Kitchen

bài báonguồn:kịch Úc   thời gian phát hành:2024-05-17 17:04:41  【Cỡ chữ:nhỏ  vừa  lớn 】  

💲Trao đổi về trận thắng trước Tottenham Hotspur rạng sáng nay, HLV Mauricio Pochettino khẳng định Chelsea đã giành được 3 điểm một cách hoàn toàn xứng đáng.

Toca Kitchen

Ông vẫn mong đợi một trận khó khăn, trong bối cảnh Man Utd thời điểm đó từng chỉ thắng 1/8 trận gần nhất,thậm chí bầy Quỷ đỏ đã thua Chelsea của Antonio Conte với tỉ số 4-0 trên sân Stamford Bridge.Pochettino chia sẻ (trích dẫn bởi ESPN UK):"Tôi thích và có mối quan hệ tốt với anh ấy.Hành vi của nhiều người tồi hơn nhưng Jose bị chú ý nhiều hơn chỉ vì anh ấy là Người đặc biệt (án cấm chỉ đạo Mourinho từng phải nhận vào thời điểm đó) Jose là Người đặc biệt và luôn luôn là Người đặc biệt.

Với tôi, anh ấy là một trong những huấn luyện viên giỏi nhất trong lịch sử bóng đá".Mourinho tiếp quản Spurs, Azpilicueta lập tức gửi thông điệp đến thầy cũ5 ngôi sao lọt vào danh sách "nguy hiểm" khi Mourinho cập bến Tottenham Pochettino ngưỡng mộ Mourinho từ lâu.

Bây giờ sau 3 năm, Mourinho tiếp quản chiếc ghế nóng chỉ 11 giờ đồng hồ sau khi Pochettino bịsa thải.

Một chương mới trong sự nghiệp của hai vị thuyền trưởng này đã mở ra, khi chiến lược gia gốc Nam Mỹ có vẻ như chuẩn bị gia nhập Bayern Munich và bỏ lại công việc còn dang dở ở phía bắc London cho người mình ngưỡng mộ Mourinho và buổi tập đầu tiên ở Tottenham:.

"Tôi từng đối đầu với cậu ta, và tôi hiểu cậu ta chẳng phải người tốt đẹp gì, khi chúng tôi gặp cậu ta, cậu ta từng ăn vạ để kiếm penalty.

📝

Vì thế tôi không tin cậu ta," Pochettino kể về trận thắng 1-0 của Barcelona trước Espanyol vào tháng 12/2009, khi Xavi ngã vờ trong vòng cấm để đem về bàn thắng duy nhất cho đội nhà.

Theo tờ AS, Real sẽ khởi động thương vụ này, bởi HLV Zidane luôn là fan lớn của ngôi sao người Pháp.Man Utd liên hệ, quyết mua chân sút số 2 BundesligaPogba: "Vấn đề là gì ư? Đơn giản là Man Utd cứ thua trận liên tiếp" Phía Real hiểu rằng Man Utd sẽ không để Pogba ra đi dễ dàng.Bởi vậy, họ khôn khéo dùng Gareth Bale - mục tiêu lâu dài của Quỷ đỏ - làm một phần trong thương vụ này.

HLV Zidane có thể không cần Bale, nhưng Solskjaer lại cần một cầu thủ chạy cánh đẳng cấp như ngôi sao xứ Wales Lí do Man Utd muốn có Gareth Bale:.Danh sách 11 cái tên ra sân từ đầu của Manchester United trong trận đấu thuộc vòng knock-out Champions League đêm qua không cóPaul Pogba.

Thay vào đó, Scott McTominay và Ander Herrera là 2 cái tên được lựa chọn để sát cánh cùng Nemanja Matic ở hàng tiền vệ.Tuy nhiên, kế hoạch của Jose Mourinho buộc phải thay đổi sau chấn thương của Ander Herrera ở phút 17 Kể từ đó, Pogba mới được vào sân.

Sau trận đấu, tiền vệ người Pháp đăng lên trang cá nhân một bức ảnh mặc áo tập cùng dòng chia sẻ đầy bí ẩn: "Kế hoạch của Chúa".Một số người hâm mộ cho rằng Pogba đang bất mãn với cách dùng người của HLV Mourinho thời gian qua.

Toca Kitchen

bài báo trước:Find The Differences
bài viết tiếp theo:Mexican Loteria Deck

VIDEOgợi ý


© 1996 - 2024 IOSTUDY Đã đăng ký Bản quyềnliên hệ chúng tôi

Địa chỉ:Trung Vệ

Sơ đồ trang web

【W9bet.com】