Game Chiến cơ không gian 2

IOSTUDY

2024-05-17 17:12:31

phông chữ:tiêu chuẩn

✔ếncơMùa này, thầy trò Jose Mourinho mới duy nhất một lần giữ sạch lưới, đó là chiến thắng 2-0 trước Burnley hồi tháng 9.🏠ếncơCả hai chiến thắng gần nhất của Palace đều là trên sân khách, và mới đây nhất là trướcHuddersfield cũng từ hồi tháng 9 với tỉ số 1-0.

ếncơThe Eagles là đội phải nhận bàn thua trước trong tổng số 8/12 trận đã đấu Với thống kê này, họ chỉ ít hơn Cardiff và Fulham mà thôi.

ếncơTrận đấu trên Old Trafford tối nay sẽ là cơ hội để Anthony Martial trở thành cầu thủ thứ tư ghi được ghi bàn ở 6 trận đấu liên tiếp cho Manchester United.🚨

ếncơBa tiền đạo từng làm được điều này trước đó làEric Cantona, Ruud Van Nistelrooy cùng Cristiano Ronaldo Tối nay, Martial sẽ có cơ hội bước vào lịch sự của United.

Game Chiến cơ không gian 2

ếncơDự đoán Phong độ của Man Untied có thể nói là "lúc nổ lúc xịt".

ếncơTuy nhiên, sau thất bại muối mặt vừa qua trước City, giờ đây các cầu thủ có vẻ như đã sẵn sàng để chiến đấu vì Mourinho.ếncơỞ chiều ngược lại, Crystal Palace lại đang trong thế "ngàn cân treo sợi tóc" dù rằng khởi đầu của họ là khá ấn tượng.

ếncơChiến thắng là điều gần như chắc chắn sẽ thuộc về đội chủ nhà, và vấn đề chỉ là họ có thể giữ sạch lưới hay không.ếncơTrong khi đó, Juventus vẫn tiến những bước chắc chắn về ngôi vương Serie A với chiến thắng dễ dàng trước Lazio Dybala lại sắm vai người hùng của Juve Ảnh: Internet.ếncơVới việc trụ cột Paulo Dybala trở lại nơi hàng công, Juventus càng có cơ sở để nghĩ đến một thắng lợi, dù họ phải đón tiếp một đối thủ khá khó chịu là Lazio.

Biên tập viên:IOSTUDY:Không được phép nếu không có sự cho phépChuyển tiếp tới
Từ khóa >>

Tiếp tục đọc

nóngThời sự

Khuyến nghị phổ biến

về chúng tôiliên hệ chúng tôiThông báo bản quyềnLiên kếtSơ đồ trang web

【W9bet.com】