Flappy Little Birdy

Flappy Little Birdy🏏

Dù tuyên bố từ trước, tiền đạo người Uruguay vẫn khiến người hâm mộ đội bóng cũ vô cùng bức xúc.

Flappy Little Birdy

👉🏿

"Thiago Silva nhớ về quãng thời gian tuyệt vời với Tuchel ở PSG Một số CĐV viết trên Twitter cá nhân: "Giroud cần được đá chính Anh ấy là một cầu thủ lớn, đặc biệt là khi gặp Spurs." "Nếu được, tôi sẽ kết hợp bộ đôi Werner và Giroud trên hàng công Chelsea ở trận gặp Spurs " "Giroud xứng đáng đá chính hơn Werner Ở trận đấu gần nhất với Spurs chúng ta rất cần anh ấy." "Giroud đá trung phong và anh ấy sẽ khuấy đảo các trung vệ của Spurs " HLV Thomas Tuchel phát biểu sau trận thắng đầu tay:.

Chelsea đang hướng đến trận đấu với Manchester City tại vòng 6 Ngoại hạng Anh 2021/22.

Sau chiến thắng trong trận gặp Aston Villa tại League Cup, The Blues có thêm sự tự tin trong lần tiếp đón nhà đương kim vô địch tại Stamford Bridge Chelsea sẽ đụng độ Man City vào cuối tuần.

HLV Thomas Tuchel đã có những toan tính về nhân sự chuẩn bị cho trận đấu mang ý nghĩa quan trọng bằng việc cho một vài trụ cột nghỉ ngơi.

Flappy Little Birdy

Cụ thể, nhữngJorginho, Mateo Kovacic, Marcos Alonso, Antonio Rudiger và Cesar Azpilicueta được nghỉ ngơi.

Trong khi đó, Mason Mount và Romelu Lukaku được sử dụng trong hiệp 2 trận gặp Aston Villa.Tuy nhiên, ở bên kia chiến tuyến, HLV Pep Guardiola cũng đón nhận những tín hiệu tích cực về lực lượng.

Nhiều CĐV Chelsea đã lên tiếng ủng hộ đội nhà ký hợp đồng vớiTagliafico."Chelsea từng muốn chiêu mộ anh ấy ngay trước khi Ben Chilwell đến.Do đó, chúng tôi phải tiến lên trong thương vụ này," một CĐV The Blues cho hay.

kịch Niue
bài báo trước:Mr Flaps 64
bài viết tiếp theo:3D Chess - 2 Player