Giới thiệu về STEEL RIVALS

Tiếng Việt

😜STEELRIVALSđâycólẽlàđiềuHLVParkHangSeokhôngmuốnnhất,khiđánhmấtmộtsốlợithế,cũngnhưphảithayđổikếhoạchPhoto:Vietnamnet.

💡[bảng tin đồn]😜

đây có lẽ là điều HLV Park Hang Seo không muốn nhất, khi đánh mất một số lợi thế, cũng như phải thay đổi kế hoạch Photo: Vietnamnet.

STEEL RIVALS

vn) – Phía AS Roma khẳng định là sẽ không có buổi đàm phán nào với Chelsea về những vấn đề liên quan đến tương lai của Radja Nainggolan AS Roma không muốn nói chuyện với Chelsea về Nainggolan Ảnh: Internet.Theo những thông tin từ Goal, Chelsea đang có kế hoạch chi ra 35 triệu euro kèm theo các điều khoản đi kèm vô cùng hấp dẫn để chiêu mộ tiền vệ Radja Nainggolan từ Roma trong mùa Hè tới.Tuy nhiên có vẻ như kế hoạch này của Chelsea đã không nhận được sử hưởng ứng từ phía AS Roma.

Theo những thông tin từ laroma24, đội bóng thành Rome đã từ chối thực hiện bất cứ một cuộc gặp nào với các đại diện của Chelsea nếu nội dung buổi gặp mặt liên quan đến Radja Nainggolan.Thực tế với Chelsea, trong đội hình hiện tại của họ vẫn không thiếu những mẫu tiền vệ mạnh mẽ và máu lửa như Nainggolan như Obi Mikel hay Nemanja Matic.

Tuy nhiên HLV Antonio Conte vẫn xem Radja Nainggolan là viên gạch đầu tiên làm nền móng để ông xây dựng đế chế mới tại Stamford Bridge.

Ở một diễn biến khác, sắp tới AS Roma và Chelsea cũng sẽ tiến hành một buổi gặp mặt, trong đó nội dung sẽ là xoay quanh về tương lai của Mohamed Salah.

Vào kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, trung vệ Chris Smalling buộc phải chuyển đến AS Roma thi đấu dưới dạng cho mượn để có thể tìm kiếm cơ hội đá chính.

Tại Serie A, Smalling đã hoàn toàn lột xác, giúp cho hàng phòng ngự của Giallorossi trở nên chắc chắn hơn rất nhiều.

Tuy nhiên, AC Milan đang trong quá trình tái thiết và cựu tiền đạo Sevilla có khả năng rất cao phải ra đi.Trước đó, Bacca từng ngỏ lời muốn ở lại phục vụ cho Milan nhưng cơ hội để anh ra sân là rất khó.AC Milan đã đón chào rất nhiều bản hợp đồng mới và Bacca giờ đang nằm trong nhóm người thừa Bacca gần như phải ra đi trong hè này Điểm tin sáng 05/07: Perisic đào tẩu sang M.

U; Pepe chia tay Real MadridLiverpool hỏi mua hậu vệ triển vọng bậc nhất Ligue 1 Trước đó, có nguồn tin cho rằng Arsenal muốn chiêu mộ Bacca.Tuy nhiên, Pháo thủ gần như đã có chữ ký Alexandre Lacazette và sẽ không còn mặn mà với Bacca.

Mới đây, đến lượt Marseille gửi lời đề nghị trị giá 20 triệu euro cho AC Milan.Theo đài phát thanh RMC của Pháp, Marseille đang tiếp tục chi tiền để chiêu mộ hàng loạt ngôi sao trong hè này.

Mức giá 20 triệu euro cho Bacca được xem là lời đề nghị cực kỳ hợp lý Nhưng Milan không đồng ý với con số nói trên.Dù Bacca không nằm trong kế hoạch của HLV Vincenzo Montella, đội bóng vẫn muốn nhận được ít nhất 30 triệu euro mới để anh ra đi.

Nguồn: Trang web chính thức của Premier League

Có gì mới trong phiên bản mới nhất 1.3.9

Last updated on May 17, 2024

Các sửa lỗi.

Đang tải bản dịch ...

Thông tin thêm Trò chơi

Phiên bản mới nhất

Yêu cầu cập nhật STEEL RIVALS 1.3.9

Được tải lên bởi

Tào Tần Phương

Yêu cầu Android

Android 5.0+

Available on

Tải STEEL RIVALS trên Google Play

Hiển thị nhiều hơn

STEEL RIVALS Ảnh chụp màn hình

STEEL RIVALS Các bài báo

Cũng có sẵn cho các nền tảng khác

STEEL RIVALS FAQ

STEEL RIVALSTrò chơi này có vui không?

Trò chơi này rất có lợi nhuận, bất khả chiến bại và thú vị

Có thể tôi chơi STEEL RIVALS trên nhiều thiết bị không?

Cám ơn sếp

STEEL RIVALS thực sự có thể giành được tiền mặt và cho phép tôi rút tiền không?

Tất nhiên là tôi đã thắng được 10 triệu trong STEEL RIVALS.Trò chơi này quá phổ biến phải không?

Làm thế nào để tôi giao dịch hàng hóa với những người chơi khác trong STEEL RIVALS?

trò chơi hay

Hiển thị nhiều hơn

Đánh giá của người dùng

Tổng số đánh giá: 221 - Tiếng Việt: 85
+ Đánh giá
Đánh giá
7.6
1.0k Đánh giá
5
4
3
2
1
Ngôn ngữ
Ngôn ngữ
Đang tìm kiếm...
Đăng ký IOSTUDY
Hãy là người đầu tiên có quyền truy cập vào bản phát hành, tin tức và hướng dẫn sớm của các trò chơi và ứng dụng Android tốt nhất.
Không, cám ơn
Đăng ký
Đăng ký thành công!
Bây giờ bạn đã đăng ký IOSTUDY.