Giới thiệu về Forgotten Hill: Fall

Tiếng Việt

🎯ForgottenHill:FallSaunhiềunỗlựctheođuổi,ManUnitedđãchiêumộthànhcôngtrungvệHarryMaguiretừLeicesterCityvớigiákỷlục80triệubảng.

🎯Sau nhiều nỗ lực theo đuổi, Man United đã chiêu mộ thành công trung vệ Harry Maguire từ Leicester City với giá kỷ lục 80 triệu bảng.

Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.Trân trọng, Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam.

Forgotten Hill: Fall

Hít thở sâu, lùi lại vài bước lấy đà và dứt điểm quyết đoán, đó là công thức chung mà Harry Kane sử dụng khi đứng trước chấm trắng 11 mét.Vào rạng sáng ngày 24/3, Kane một lần nữa tái hiện thói quen đó để mang về chiến thắng cho ĐT Anh Trong lịch sử, có 1 271 cầu thủ từng khoác áo “Tam sư” Song, không một ai ghi nhiều bàn thắng hơn Harry Kane.Tại Stadio Diego Armando Maradona, siêu sao thuộc biên chế Tottenham Hotspur đơn giản đã chứng minh những phẩm chất tốt nhất của mình.Chris Waddle – một trong những cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử Tottenham – hứa sẽ không bao giờ thực hiện thêm một quả phạt đền nào nữa sau khi ông thất bại tại World Cup Pha lập công của Kane trước Italy có ý nghĩa riêng của nó.Tiền đạo sinh năm 1993 chính thức cán mốc 54 bàn thắng – trở thành chân sút vĩ đại nhất ĐT Anh.

Sau khi ghi bàn, Kane thừa nhận rằng anh sẽ không bao giờ quên ngày hôm nay, ngày anh đi vào lịch sử.Harry Kane đang là một trong những cầu thủ sút phạt đền tốt nhất thế giới.Dẫu vậy, với mẫu tiền đạo sát thủ như Kane, một khi đã bắt nhịp, tìm lại sự tự tin và đã có thể nổ súng, bàn thắng là điều hứa hẹn đến từ Kane trong mỗi trận đấu Harry Kane thuộc top những chân sút xuất sắc nhất nước Anh.

Phong độ là điều mà tiền đạo sinh năm 1993 đang nỗ lực tìm lại.Với kinh nghiệm cùng sự cạnh tranh khốc liệt của những chân sút khác ở Ngoại hạng Anh hiện tại, Kane rồi sẽ lấy lại được giá trị của bản thân, điều mà tiền đạo này vốn đã quá quen trong các cuộc cạnh tranh với Sergio Aguero hay Mohamed Salah trước đây (Lược dịch từ Goal com) Nuno Santo phát biểu về Harry Kane:.HLV Mauricio Pochettino đã quyết định sử dụng cả bộ đôi tiền đạo Fernando Llorente và Harry Kane ngay từ đầu để dứt điểm đối thủ trong 90 phút.Tuy nhiên, sơ đồ 4-5-1 của Newport County đã phát huy hiệu quả khi kiềm toả toàn bộ những ngôi sao tấn công bên phía Gà trống.

Trong suốt hiệp 1, đội bóng đến từ xứ Wales đã tranh chấp cực tốt khi luôn chiến thắng ở các tình huống không chiến lẫn đối đầu 1-1.Thống kê trong suốt cả trận cho thấy, Tottenham dù kiểm soát bóng đến 71 2% nhưng không thể làm gì đối thủ.

Forgotten Hill: Fall

Bước sang hiệp 2, thậm chí Newport County còn ghi bàn mở tỉ số trận đấu do công Padraig Amond.Tottenham rõ ràng có lý do để dồn toàn lực lên ghi bàn san bằng cách biệt.Điểm tin sáng 27/01: Sanchez ra mắt hoành tráng; Mục tiêu của M.U sắp đến TottenhamGiám đốc thể thao Inter lên tiếng, Lamela có rời Tottenham? Dù vậy, cũng phải đến phút thứ 82, Harry Kane mới kịp thời giải cứu Gà trống.

Người kiến tạo để chân sút người Anh ghi bàn là Son Heung-min.Trận hoà này là một trong số những cú sốc tại vòng 4 FA Cup bên cạnh thất bại 2-3 của Liverpool trước West Brom Sắp tới, cả hai đội sẽ phải tổ chức đá lại.Xem lại những hình ảnh ở trận hoà của Tottenham: Highlights trận đấu:.Sự có mặt của Harry Kane đã khiến hàng công Bayerntrở nên đáng gờm hơn bao giờ hết.

Với một tiền đạo mục tiêu chất lượng, độichủ nhà liên tục thực hiện những pha tạt bóng hướng đến cái đầu của tuyển thủ Anh Tuy nhiên, mãi đến phút 32, tỷ số của trận đấu mới được mở.Đó làpha bóngmà hậu vệAugsburg trong một tình huống lao về cản phá đã vô tình đá phản lưới nhà Kane có một cú đúp dễ dàng vào lướiAugsburg.

Forgotten Hill: Fall

Gia nhập Bayern, Kane được khuyên không cần học tiếng ĐứcPavard hành động, ngày rời Bayern đến gần Được đà hưng phấn, các cầu thủ Bayern liên tục bắn phá khung thànhAugsburg.Phút 40, từ pha sút xa tưởng chừng vô hại củaJoshua Kimmich, bóng chạm tay một cầu thủ đội khách.

Dĩ nhiên, ở khoảng cách 11m, Kane không bỏ lỡ cơ hội mười mươi để nâng tỷ số lên 2-0.Sau giờ nghỉ giải lao, thế trận vẫn không có nhiều khác biệt khi Bayern ép sân toàn tập Phút 68, Hùm xám có một pha đánh biên trái khá hay.Alphonso Davies căng ngang thuận lợi để Kane có một pha sục bóng cực kỳ tinh tế, nới rộng cách biệt lên thành 3 bàn.Trong những phút cuối, Augsburg có được một bàn danh dự do công củaDion Drena Beljo.Nhưng nỗ lực đó là không đủ để ngăn Bayern giữ mạch hai trận toàn thắng tại Bundesliga.Chung cuộc: Bayern 3-1Augsburg Ghi bàn: Uduokhai 32' (phản lưới), Kane 49', 68',Beljo 86'.

Trận đấu mới chỉ diễn ra hơn 3 phút, Tottenham đã có bàn mở tỷ số.Trippier có pha bấm bóng loại bỏ hàng phòng ngự của Liverpool để Harry Kane thoát xuống.

Tiền đạo người Anh khéo léo ngoặt bóng vượt qua cả thủ môn Mignolet lẫn trung vệ Joel Matip và dễ dàng đưa bóng vào lưới trống Bị dẫn bàn từ rất sớm, Liverpool lập tức tràn lên tấn công.Khi mà đội khách chưa tìm được đường đến khung thành của Hugo Lloris thì họ đã nhận đòn “hồi mã thương”.

Phút 12, thủ môn của Gà trống dễ dàng khống chế một cú tạt bóng của đối thủ, anh ngay lập tức ném bóng cho Harry Kane đang đợi sẵn ở phía trên.Tiền đạo người Anh dắt bóng thêm vài nhịp trước khi có đường chuyền như đặt để Son Hueng-min nâng tỷ số lên 2-0.

5 điểm nhấn Everton - Arsenal: Tam tấu đáng sợ nhất, Hồi ức của RooneyHeung-Min Son giải cơn khát bàn thắng 4 phút sau, Eriksen có đường chuyền tuyệt vời cho Son Hueng-min đột nhập vòng cấm.Cú dứt điểm ngay sau đó của tiền đạo người Hàn Quốc đã dội xà ngang bật ra Những pha lên bóng của Tottenham có độ sát thương rất cao Đến phút 24, Liverpool có bàn rút ngắn cách biệt.Từ một pha cướp bóng ở giữa sân, Henderson tung đường chuyền thuận lợi để Mohamed Salah bứt tốc loại bỏ hàng phòng ngự của Tottenham và tung cú dứt điểm vào góc xa, đánh bại thủ thành Hugo Lloris.Phút 29, Dele Alli có pha chọc khe thông minh đặt Son Hueng-min vào tình huống đối mặt với Mignolet, tuy nhiên một lần nữa tiền đạo người Hàn Quốc lại bỏ lỡ cơ hội khi ý đồ dứt điểm vào giữa hai chân thủ thành của Liverpool không thành công.

Những phút tiếp theo, hai đội chơi ăn miếng trả miếng, tạo ra thế trận vô cùng sôi động.Ngay ở phút bù giờ cuối cùng của hiệp một, Tottenham đã tái lập cách biệt 2 bàn.

Từ quả đá phạt ngoài vòng câm, Matip phá bóng ra đúng vị trí mà Dele Alli đợi sẵn.Tiền vệ người Anh đã ra chân rất nhanh sút tung lưới thủ thành Mignolet, nâng tỷ số trận đấu lên thành 3-1.

Bước sang hiệp hai, Liverpool chơi đầy nỗ lực nhằm tìm kiếm bàn thắng rút ngắn cách biệt.Tuy nhiên đến phút 56, đội khách đã phải nhận bàn thua thứ 4.

Từ một quả đá phạt bên cánh phải, Mignolet băng ra phá bóng đúng vị trí mà Vertonghen đang đợi sẵn.Hậu vệ người Bỉ tung cú đá rất nhanh nhưng Firmino đã kịp lao về cản phá ngay trên vạch vôi, tuy nhiên ở pha đá bồi sau đó của Harry Kane, mảnh lưới của Liverpool đã rung lên Tỷ số lúc này là 4-1 Đội khách vẫn không hề có dấu hiệu chán nản.Phút 67, Coutinho tung cú đá sở trường từ ngoài vòng cấm, thủ thành Lloris đã bay người hết cỡ đẩy bóng dội xà ngang Sau đó anh đã nhanh tay ôm gọn bóng.Những phút tiếp theo, The Kop tấn công dồn dập tuy nhiên những cú dứt điểm của họ đều không thể chiến thắng được Hugo Lloris Trận đấu kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi thêm.

Chung cuộc: Tottenham 4-1 Liverpool Đội hình ra sân Bảng xếp hạng hiện tại.Tottenham Hotspur vừa có chiến thắng 2-1 đầy quan trọng trước Brighton, qua đó tiến sát nhóm 3 đội dẫn đầu Ngoại hạng Anh 2020/21 thời điểm hiện tại.

CLB phía Bắc London đầu tư không nhỏ cho mùa hè 2020, khi mang về Sergio Reguilon và Gareth Bale từ Real Madrid.Ở trận thắng Brighton, cả hai gương mặt từng là những ngôi sao tại Santiago Bernabeu đã cùng nhau toả sáng, giúp Spurs giành trọn vẹn 3 điểm trước "Chim hải âu".

Mặc dù vậy, ngoài pha lập công đầu tiên của Bale cho Spurs, trận thắng của thầy trò Jose Mourinho trước Brighton còn mang ý nghĩa đặc biệt quan trọng với Harry Kane.Chân sút người Anh tiếp tục nổ súng và đang cùng với Son Heung-min là 2 ngôi sao tấn công hàng đầu của đội bóng tính đến thời điểm hiện tại Harry Kane đang có phong độ cao ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Có gì mới trong phiên bản mới nhất 1.3.4

Last updated on May 17, 2024

Các sửa lỗi.

Đang tải bản dịch ...

Thông tin thêm Trò chơi

Phiên bản mới nhất

Yêu cầu cập nhật Forgotten Hill: Fall 1.3.4

Được tải lên bởi

Cái kẹp cứng quá

Yêu cầu Android

Android 5.0+

Available on

Tải Forgotten Hill: Fall trên Google Play

Hiển thị nhiều hơn

Forgotten Hill: Fall Ảnh chụp màn hình

Forgotten Hill: Fall Các bài báo

Cũng có sẵn cho các nền tảng khác

Forgotten Hill: Fall FAQ

Forgotten Hill: FallTrò chơi này có vui không?

Ưu tiên giảm độ phân giải

Có thể tôi chơi Forgotten Hill: Fall trên nhiều thiết bị không?

Tìm hướng dẫn chi tiết trong menu

Forgotten Hill: Fall thực sự có thể giành được tiền mặt và cho phép tôi rút tiền không?

Tất nhiên là tôi đã thắng được 10 triệu trong Forgotten Hill: Fall.Chi phí cấu hình là bao nhiêu?

Làm thế nào để tôi giao dịch hàng hóa với những người chơi khác trong Forgotten Hill: Fall?

Một trò chơi hay có thể kiếm tiền

Hiển thị nhiều hơn

Đánh giá của người dùng

Tổng số đánh giá: 78859 - Tiếng Việt: 39926
+ Đánh giá
Đánh giá
9.8
7.9k Đánh giá
5
4
3
2
1
Ngôn ngữ
Ngôn ngữ
Đang tìm kiếm...
Đăng ký IOSTUDY
Hãy là người đầu tiên có quyền truy cập vào bản phát hành, tin tức và hướng dẫn sớm của các trò chơi và ứng dụng Android tốt nhất.
Không, cám ơn
Đăng ký
Đăng ký thành công!
Bây giờ bạn đã đăng ký IOSTUDY.