Block Puzzle: Jewel Quest

✝️Với chỉ 23 bàn thắng ghi được sau 17 trận tại Serie A, Juventus có hàng công tệ nhất trong số 10 câu lạc bộ ở nửa trên BXHgiải đấu.Allegri biết về sự nguy hiểm khi thi đấu trên sân nhà của Lecce – khi chỉ Napoli và Torino giành chiến thắng tại Via del Mare mùa này – nhưng đội bóng của ông đã phản ứng theo cách dường như chỉ để xác nhận rằng họ sẽ trở thành một ứng cử viên nghiêm túc chocuộc rượt đuổi Scudetto năm nay.

Được kỳ vọng rất nhiều trong trận chung kết Champions League 2016/17 nhưng Juve đã thất bại hoàn toàn trước Real Madrid.Đó là trận đấu mà Kền kền là CLB tinh khôn hơn, trận đấu dường như Juventus đã bị bắt bài bởi đối thủ.

10 tháng sau nỗi đau tại Cardiff, Juventus lại đối đấu với Real Madrid tại Champions League, lần này là vòng tứ kết.Số phận đã sắp đặt cho Juve cơ hội trả món nợ đã vay trước Real.

Và dường như HLV Massimiliano Allegri đã biết trước điều này từ mùa Hè năm ngoái.Ngay sau thất bại trước Real, Allegri đã bắt tay vào công cuộc chuyển nhượng.⚠️Thật trùng hợp, bên cạnh những cái tên được mang về để thay thế cho sự ra đi của Leonardo Bonucci và Dani Alves, những tân binh còn lại đều hướng đến mục tiêu khắc phục hạn chế Juve đã thể hiện trong trận chung kết trước Real.Ronaldo, bóng ma ám ảnh Buffon huyền thoạiAi cho Ronaldo có quyền chảnh chọe ở Real Madrid? Douglas Costa là mẫu tiền vệ có thể 'mở khóa' hàng phòng ngự đối thủ Đầu tiên là đôi cánh trên hàng công Juve đã sử dụng Dani Alves và Mario Mandzukic tại Cardiff.

Có 3 cái tên được đưa ra cho Arsenal lựa chọn, đó là Gonzalo Higuain, Douglas Costa cùng với Cristian Romero.Vậy có cái tên nào thiết thực với Pháo thủ hay không? Gonzalo Higuain Higuain là một cái tên danh tiếng và có kinh nghiệm cực kỳ dày dạn Tuy nhiên, có lẽ 'thời' của anh đã qua rồi.

Block Puzzle: Jewel Quest

Thật vậy, sau mùa giải 2017/18, Higuain chỉ có được 19 bàn thắng cho 3 CLB khác nhau là Milan, Chelsea cùng Juventus.Trong quãng thời gian làm việc cùng Sarri tại Stamford Bridge, Higuain thậm chí phải làm phương án B cho Olivier Giroud.

Douglas Costa Một cái tên khác mà Juventus đưa vào trong lời đề nghị của mình, đó là Douglas Costa.Khối tài sản ròng 'khủng' và những cách kiếm tiền của tân HLV JuventusChiêu mộ sao Juventus, Real Madrid sẵn sàng đưa Toni Kroos ra trao đổi Mùa giải vừa qua, Costa thi đấu không ấn tượng, hơn nữa Arsenal cũng có nhiều nhân tố nơi cánh phải như Nicolas Pepe, Reiss Nelson hay sắp tới có thể là Willian.

Cristian Romero Trong số 3 cái tên, Cristian Romero là người ít có danh tiếng nhất.Dù vậy nếu Arsenal chấp nhận lấy tiền và Romero, đó sẽ khong phải là một điều quá tệ.Anh đã có được một suất đá chính tại Genoa khi được Juventus đem đi cho mượn, và hiện tại thì Arsenal cũng cần thêm trung vệ.Liệu HLV Mikel Arteta sẽ quyết định ra sao? Hãy cùng chờ xem! Aubameyang lập siêu phẩm trong buổi tập của Arsenal:.

BÌNH LUẬN

TIN NÓNG

Trước mắt là mục tiêu bỏ túi trọn vẹn 3 điểm trước U23 UAE trong trận ra quân ở bảng D.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

✝️BlockPuzzle:JewelQuestVớichỉ23b㠮thắngghi䑆𐡻㣳au17trậntạiSerieA,Juventusc㳨㠮gc㴮gtệnhấttrongsố10c㢵lạcbộởnửatr㪮BXHgiải䑡𚥵.

Agile Việt Nam