Farkle Blast

🛶Theo tiết lộ từ truyền thông, nhà cầm quân người Hà Lan thực hiện một vài động thái đáng chú ý.Tuy nhiên, đó là tất cả những gì Spurs làm được trong trận đấu này.

Chỉ trong 2 phút, từ phút 23 tới 25, lần lượt Nampalys Mendy và James Maddison ghi bàn giúp Bầy cáo dẫn ngược 2-1.Tới phút 45+4, tới lượt Kelechi Iheanacho sút tung lưới Tottenham lần thứ 3 trong trận.

Sau giờ nghỉ, Tottenham nỗ lực lên bóng để tìm bàn gỡ nhưng không thành công Ngược lại, họ còn nhận đòn hồi mã thương.Phút 72,Harvey Barnes ghi bàn nhưng VAR không công nhận do lỗi việt vị.

Tuy nhiên, tới phút 81, cầu thủ này dứt điểm hiểm hóc từ ngoài vòng cấm khiến thủ môn của Tottenham bó tay Bàn thắng thứ 4 gần như đánh gục ý chí của đội khách Spurs không thể gượng dậy.Trận đấu cứ thế trôi về phút cuối với thất bại 1-4 của Tottenham Thua đậm Leicester, Spurs lỡ cơ hội bám sát Man Utd.⚠️Nếu thắng, họ có thể tạm thời vươn lên thứ 4 và chỉ còn kém Quỷ đỏ 1 điểm.Kết quả: Leicester City 4-1 Tottenham Ghi bàn: Mendy 23', Maddison 25', Iheanacho 45+4', Barnes 81' - Bentancur 14' Đội hình ra sân:Man Utd đi nước cờ then chốt, dọn đường đón Mason GreenwoodChelsea mất oan quả penalty ở phút 89 Leicester City: Ward, Castagne, Souttar, Faes, Kristiansen, Mendy, Dewsbury-Hall, Tete, Maddison, Barnes, Iheanacho Tottenham: Forster, Tanganga, Dier, Davies, Porro, Hojbjerg, Bentancur, Perisic, Kulusevski, Kane, Son.

Bởi lẽ việc giành 2 chiến thắng trong 6 trận còn lại là không quá khó đối với thầy trò Pep Guardiola.Rạng sáng hôm qua, trong lần đầu dẫn dắt Tottenham Hotspur hành quân đến Old Trafford chạm trán đội bóng cũ Manchester United, HLV Jose Mourinho đã phải nhận thất bại 1-2 thất vọng.

Farkle Blast

Sau trận, chiến lược gia Bồ Đào Nha ra lệnh các học trò phải dùng sự giận dữ để phản ứng lại kết quả đáng quên, thay vì buồn rầu The Sun dẫn lời Mourinho: "Tôi hy vọng có sự phản ứng.Tôi đã nói với các cầu thủ rằng tôi chứng kiến 1 phòng thay đồ buồn bã, không phải điều tôi thích sau 1 thất bại Sau 1 thất bại, bạn không thể buồn rầu, mà phải hơn thế Bạn phải giận dữ, không phải sầu muộn.

" Trong buổi tập gần nhất, Mourinho còn "tâm lý" làm tâm trạng của các học trò tốt lên.Nhà cầm quân 56 tuổi quyết định đưa vào buổi tập phần chơi ném bóng đặc biệt.

Các cầu thủ Tottenham hào hứng với "giáo án lạ" màông thầy tổ chức.Bản thân Mourinho cũng tỏ ra thư giãn, sau trận thua mà ông rõ ràng đặt không ít quyết tâm chứng tỏ thực lực trước CLB cũ Các thành viên Tottenham cười đùa, ăn mừng phấn khích.Có thể thấy Mourinho đã xua tan phần nào sự u ám sau kết quả không như ý vừa qua.Đúng như Mourinho nói, Tottenham không có thời gian rầu rĩ, khi ngay ngày mai, Premier League sẽ trở lại với cuộc tiếp đón Burnley.

BÌNH LUẬN

TIN NÓNG

Đây đồng thời cũng là lời khẳng định của cựu tiền đạo Benfica sau những chỉ trích mà anh phải hứng c

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

𐟛𖆡rkleBlastTheotiếtlộtừtruyềnth㴮g,nh㠣ầmqu㢮ng氡𛝩H㠌anthựchiệnmộtv㠩䑡𛙮gth㡩䑃ᮧch㺃𝮀

Agile Việt Nam