Doodle God Blitz

☑️2 - Zinedine Zidane là HLV thứ 2 trong lịch sử giành 2 chức vô địch Siêu Cúp châu Âu liên tiếp Người đầu tiên là HLV huyền thoại Arrigo Sacchi năm 1990.

Andre Onana (Ajax/Cameroon) - 36 triệu euro: Thủ thành 24 tuổi đang tiến bộ vượt bậc tại Hà Lan.Anhgiữ sạch lưới 76 trận sau 182 lần ra sân trên mọi đấu trường 6.

Doodle God Blitz

Ederson (Manchester City/Brazil) - 56 triệu euro: Thủ thành người Brazilđã giữ sạch lưới 37 trận trong 74 trận ở Premier League khi Man City giành 2 chức vô địch giải đấu Anh liên tiếp.Ở mùa giải 2019/20, Ederson tiếp tục có thêm 16 trận giữ sạch lưới 5.Gianluigi Donnarumma(AC Milan/Ý) - 60 triệu euro: Ở tuổi 21, Donnarumma đã chơi hơn 100 trận tại Serie A cho AC Milan.Tính tổng cộng thủ thành này có 77 lần cứu thua sau 209 lần ra sân trên mọi đấu trường 4.Marc-Andre Ter Stegen (Barcelona/Đức) - 75 triệu euro: Người gác đền 28 tuổiđã giữ sạch lưới 100 trận chỉ sau 236 trận thi đấu cho Blaugrana 3.

Thibaut Courtois (Real Madrid/Bỉ) - 75 triệu euro: Cựu thủ thành Chelsea giữ sạch lưới 18 trận ở mùa trước, góp công lớn giúp Los Blancos lật đổ Barcelona để lên ngôi vô địch La Liga 2.Alisson Becker (Liverpool/Brazil) - 80 triệu euro: Cựu thủ thành AS Roma giữ sạch lưới 45 trận sau 92 lần ra sân cho The Kop, giúp đội bóng này lấy lại vị thế vốn có của họ 1.Tuyển thủ người Argentina được định giá khoảng 150 triệu euro trên thị trường chuyển nhượng.

Về thứ 3 trong danh sách này là ngôi sao của Dortmund, Jadon Sancho.Tuyển thủ người Anh có giá trị khoảng 100 triệu euro trên thị trường chuyển nhượng.Bernado Silva cũng về thứ 3 trong danh sách này với giá trị chuyển nhượng rơi vào khoảng 100 triệu euro.Tân binh Arsenal, Nicolas Pepe về thứ 5 trong danh sách này với giá trị khoảng 75 triệu euro trên thị trường chuyển nhượng.

Trong khi đó, Federico Chiesa, ngôi sao của Fiorentina về thứ 6 trong danh sách này với giá trị trên thị trường chuyển nhượng là 60 triệu euro.Christian Pulisic cũng về thứ 6 trong danh sách này với giá trị trên TTCN rơi vào khoảng 60 triệu euro.

Doodle God Blitz

Ngôi sao của đương kim vô địch Man City, Riyad Mahrez cũng về vị trí thứ 6 với giá trị 60 triệu euro trên thị trường chuyển nhượng.Cũng đứng thứ 6 trong danh sách này là ngôi sao Bayern Munich, Serge Gnabry với giá trị chuyển nhượng là 60 triệu euro.Đứng cuối trong danh sách này, đồng hạng 6 là Gareth Bale với giá trị chuyển nhượng là 60 triệu euro Video về Lionel Messi: 10.Yeremi Pino (40 triệu euro) - Chỉ mới 19 tuổi nhưng Pino đã là trụ cột của Villarreal ở mùa giải trước, đóng góp 7 bàn và 4 kiến tạo sau 40 trận ra sân trên mọi đấu trường 9.

Jarrod Bowen (42 triệu euro) - Tuyển thủ Tam Sư được ví như "Mohamed Salah mới".Mùa giải vừa qua, Bowen có 50 trận ra sân trên mọi đấu trường, đóng góp 18 bàn và 11 kiến tạo 8.Christian Pulisic (42 triệu euro) - Tuyển thủ Mỹ đang dần lấy lại được niềm tin từ HLV Thomas Tuchel.Mùa giải vừa qua anh có 38 trận ra sân trên mọi đấu trường, đóng góp 8 bàn và 5 kiến tạo 7.

Raphinha (45 triệu euro) - Tiền đạo 25 tuổi có 11 bàn và 3 kiến tạo tại Premier League mùa trước 6.Lionel Messi (50 triệu euro) - Ngôi sao người Argentina sắp sửa bước sang tuổi 35, tuy nhiên đẳng cấp của anh chưa có dấu hiệu suy giảm 5.

Doodle God Blitz

Kingsley Coman(60 triệu euro) - Ngôi sao người Pháp là "mũi khoan" lợi hại của Bayern Munich bên hành lang phải nhờ tốc độ và kỹ thuật điêu luyện 4.Rodrygo (60 triệu euro) - Ngôi sao 21 tuổi có 9 bàn và 10 kiến tạo sau 49 trận ra sân ở mùa giải trước cho Real Madrid 3.

Serge Gnabry(65 triệu euro) - Tuyển thủ Đức tiếp tục duy trì phong độ chói sáng ở mùa giải vừa qua, ghi được 17 bàn cùng 10 kiến tạo trên mọi đấu trường 2.Federico Chiesa(65 triệu euro) - Chiesa hiện đang là nguồn cảm hứng trên hàng công của Juventus và ĐT Italia 1.Mohamed Salah (90 triệu euro) - Tuyển thủ Ai Cập là sát thủ hàng đầu Premier League thời điểm hiện tại.Mùa trước anh ghi được 23 bàn, qua đó đoạt danh hiệu Chiếc giày vàng 10.Rodrygo Goes - 45 triệu euro: Cầu thủ người Brazil được xem là "viên ngọc" của Real Madrid và Selecao.Ở mùa giải vừa qua Rodrygo có 7 bàn và 3 kiến tạo cho Los Blancos trên mọi đấu trường 9.

Riyad Mahrez- 48 triệu euro: Cựu sao Leicester City không hề lép vé dù Man City sở hữu hàng loạt ngôi sao.Mahrez vẫn đang là ngòi nổ mà Pep Guardiola đặc biệt ưng ý bên hành lang phải 8.

Federico Chiesa- 48 triệu euro:Chàng trai sinh năm 1997 được xem là "báu vật nước Ý".Ở mùa giải vừa qua Chiesa đóng góp 7 pha lập công và 5 kiến tạo tại Serie A 7.

Lucas Ocampos- 50 triệu euro: Dù đá lệch phải, cầu thủ người Argentina vẫn dẫn đầu danh sách lập công của Sevilla mùa trước với 14 bàn tại La Liga 6.Ousmane Dembele - 56 triệu euro: Giá trị của tiền đạo người Pháp giảm chỉ bằng 1/3 so với số tiền mà Barca bỏ ra để chiêu mộ anh.

Mùa giải vừa qua Dembele gần như không có đóng góp gì vì chấn thương 5.Bernardo Silva - 80 triệu euro: Mùa giải vừa qua ngôi sao người Bồ Đào Nha không để lại nhiều dấu ấn.Tuy nhiên Silva vẫn được xem là một trong những ngôi sao tấn công hàng đầu châu Âu hiện nay 4.Franz Beckenbauer - Bayern Munich Beckenbauer mang cả Bayern và Tây Đức đến với đỉnh cao của thế giới bóng đá, cùng Hùm xám giành 3 C1 liên tiếp, đánh bại một Hà Lan đang ngạo nghễ với triết lý "Total football" ở chung kết World Cup 1974 để lên ngôi vô địch thế giới.

Paolo Maldini - AC Milan Maldini vĩ đại bởi cả số năm phục vụ Milan, số trận ra sân và số danh hiệu anh dành được với Rossoneri.Bên cạnh đó là sự tiếp nối niềm đam mê với màu áo đỏ đen từ đời này sang đời khác của các thành viên dòng họ Maldini, vừa được nối dài bởi Daniel con trai anh Pha lập công của Maldini cho Milan:.

Man City có chuyến hành quân đến sân vận độngGiuseppe Meazza ở loạt trận thứ 4 bảng C Champions League 2019/2020.Đối thủ của đoàn quân Pep Guardiola là đại diện Serie A Atalanta.

Với lực lượng nhân sự vượt trội, nửa xanh thành Manchester áp đảo đối thủ ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài chính.Kevin de Bruyne đá chính ngay từ đầu ở vị trí tiền vệ lệch phải trong sơ đồ 4-3-3.

Đá cặp cùng ngôi sao người Bỉ nơi vòng tròn trung tâm giữa sân còn cóİlkay Gündoğan, Bernardo Silva Man City sớm có bàn thắng vươn lên dẫn trước Phút thứ 7, B.Silva đi bóng vào trung lộ, chuyền bóng cho Gabriel Jesus trước khi tiền đạo người Brazil giật gót kiến tạo cho Raheem Sterling dứt điểm chính xác.Kĩ năng dứt điểm của tuyển thủ quốc gia Tam Sư tiến bộ rõ rệt dưới sự chỉ dẫn của Pep.Sau 304 phút xỏ giày ra sân tại Champions League, Sterling đóng góp 5 bàn và 2 kiến tạo.

Phút thứ 41,Josip Ilicic phải nhận thẻ vàng sau khi để tay chạm bóng trong vòng cấm địa từ quả đá phạt của Sterling Man City đứng trước cơ hội gia tăng cách biệt.Mặc dù thế, Jesus đã bỏ lỡ cơ hội mười mươi khi anh sút ra ngoài.

Ngay đầu hiệp 2, Pep quyết định tungClaudio Bravo vào sân thay cho Ederson Moraes có dấu hiệu bị chấn thương.Chỉ 3 phút sau đó,Mario Pašalić đánh đầu gỡ hòa 1-1 cho Atalanta từ quả tạt củaAlejandro Darío Gómez bên cánh trái.

Phút 81, đội chủ sân Etihad gặp bất lợi lớn khi Bravo nhận thẻ đỏ trực tiếp sau pha truy cản trái phép vớiJosip Iličić bên ngoài khu vực 16m50.Vì đã dùng hết 2 thủ môn, Pep quyết định "canh bạc mạo hiểm" khi tung Kyle Waker vào sân đóng vai "người gác đền" Riyad Mahrez phải nhường vị trí cho Walker.

BÌNH LUẬN

TIN NÓNG

Nếu duy trì thành tích này, ngày trở lại Premier League của gã khổng lồ một thời tại

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

☑️DoodleGodBlitz2-ZinedineZidanel㠈LVthứ2tronglịchsửgi㠮h2chứcv㴄‘ịchSi㪵C㺰ch㢵サli㪮tiếpNg氡𛝩䑡𚧵ti㪮l㠈LVhuyềnthoạiArrigoSacchin䃭1990.

Agile Việt Nam